Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Captiva số tự động cần các bác giúp ạ. (Máy giật khi tăng tốc)

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi ngockhanhautoparts, 25/5/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngockhanhautoparts
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    341
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    202 lít xăng
    #1 ngockhanhautoparts, 25/5/16
    Chỉnh sửa cuối: 25/5/16
    Hôm nay bên em nhận 1 xe captiva máy xăng số AT. Xe vào xưởng với hiện tượng máy rung giật khi để galanti. Đạp ga tại chỗ thì lên nhanh máy bốc. Khi chạy trên đường đạp ga là máy giật ử ử 1 lúc mới lên. Đèn check nổi
    Cám máy kiểm tra phát hiện lỗi P0113 (cảm biến nhiệt độ khí nạp) Xem data cảm biến nhiệt độ khí nạp báo -40 tiến hành kiểm tra thì phát hiện đứt dây từ cảm biến về hộp. em cho nối day cảm biến và xóa lỗi đã hết. Chạy thử xe vẫn giật.
    Công việc em đã làm thêm là thay bugi, Thay lọc gió, vệ sinh họng ga, Súc kim phun. Kiểm tra áp xăng 3,9 kg. Làm xong chạy thử tiếp máy vẫn giật. Bực mình rút giắc cảm biến nhiệt độ khí nạp cho về trạng thái ban đầu khi xe vào xưởng, chạy thử máy hết giật tăng tốc cực bốc Cắm cảm biến nhiệt độ khí nạp vào lại máy tiếp tục giật. Đến lúc này thì em bắt đầu hoa mắt tróng mặt rồi (Bụng đói 8h tối rồi mà)
    Em rút tạm cảm biến ra trả xe cho khách về mai qua kiểm tra tiếp. Các bác vào chém giúp em với.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi QuePham.
  2. dangtam03yt
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    307
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,446 lít xăng
    Xem data con cb khí nạp nó báo báo nhiêu bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngockhanhautoparts.
  3. ngockhanhautoparts
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    341
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    202 lít xăng
    Sau khi nối dây điện thì mới mở chìa khóa bao 30 độ sau đó nổ máy thì tăng dần và không quá 55 độ bác ạ.
     
  4. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    709
    Được đổ xăng:
    609
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,644 lít xăng
    Vậy là lỗi cảm biến rồi. Cụ nổ máy cho thật nóng lên. Cho biến trở vào đưa nhiệt độ lên 90- 96 độ rồi chạy thử coi xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi ngockhanhautoparts.
  5. dangtam03yt
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    307
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,446 lít xăng
    Không phải nhiệt độ mà data lưu lượng bác ạ,nó báo bao nhiêu ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngockhanhautoparts.
  6. ngockhanhautoparts
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    341
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    202 lít xăng
    em quên mất không chụp lại data nên không nhớ rõ lắm. khách hẹn hôm nay quay lại làm tiếp nhưng không thấy. Chiều nay khách gọi báo lại xe tiếp tục giật khi đạp ga(cảm biến IAT em đã rút giắc từ hôm qua) Bảo khách cắm thử cảm biến vào xem sao thì kết quả là giật còn mạnh hơn. Sáng mai xe quay lại em kiểm tra tiếp rồi báo cáo các bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi QuePhamanhchanghocviec.
  7. QuePham
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/15
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    211 lít xăng
    Bác làm ở đâu thế?
     
    Đã được đổ xăng bởi ngockhanhautoparts.
  8. ngockhanhautoparts
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    341
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    202 lít xăng
    em ở Phủ Lý-Hà Nam bác ạ.
     

Chia sẻ trang này