Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet captivan 2005 báo lỗi áp suất dầu.

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi oanhthoa, 24/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    xưởng e có con captivan 2005 vào xưởng báo đèn báo check. e cắm máy đọc ra lỗi p0520 engine oil pressure.
    có bác nào biết kiểm tra cái công tắc áp suất dầu này sống chết ra sao chỉ e với.
     

    Bài viết khác:

  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    dùng đồng hồ vặn vào lỗ bắt công tắc và nổ máy xem áp suất bao nhiêu. nếu công tắc on off đúng theo áp suất thì tốt còn không thì thay công tắc.
     
    Đã được đổ xăng bởi oanhthoa.
  3. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    đồng hồ đo áp suất xăng lắp vào ấy hả. áp của nó khoảng bao nhiêu cụ nhỉ.
     
  4. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    có đồng hồ chuyên dụng đấy cụ. còn cái đo xăng cũng ok nhưng nó bẩn đồng hồ thôi. khoảng 1,2-1,6kg là được rồi.
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Thông thường, với động cơ đã đủ nhiệt độ làm việc, ở tốc độ không tải, áp suất tầm 0,5 bar. Dưới 0,3 bar thì coi là toi, với bơm và hệ thống bình thường, nhiệt độ dầu thấp, áp có thể đạt 7 bar, sau đó, nhiệt độ tăng lên, nó giảm dần. Nếu quá 7 bar thì nguy hiểm vì có thể bục lọc dầu
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17, oanhthoa, anhchangbibibi1 tài xế khác.
  6. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    các bác ơi, thế khi gặp lỗi này nó báo áp suất dầu động cơ thấp. vậy có khi nào nó hỏng công tắc áp suất dầu này k bác nhỉ. e đang định thay con này để xem có hết bệnh k các bác a. nếu nó bị tụ áp suất dầu động cơ thật thì phải làm máy ah.
     
  7. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    cho e hỏi ngu ti nữa. cái rắc cắm vào con cong tắc áp suất dầu này nó đi vaog hộp hay bảng đồng hồ các bác nhỉ.có bác nào có mạch của e nó k a.
     
  8. Dungeptrai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/14
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    236 lít xăng
    e nghĩ do nhớt hết độ bôi trơn lên hay báo lỗi
     
  9. Khanhlee
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/8/14
    Số km:
    77
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    rắc này lên bảng đồng hồ
     
    Đã được đổ xăng bởi oanhthoa.
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    - Cảm biến có thể hỏng
    - Nên đo áp suất dầu, nhỡ nó thấp thật thì sao. Đương nhiên là phải đại tu cái hệ thống bôi trơn rồi. Nhẹ nhất là thay cái lọc mới
     
  11. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    hôm nay e thay cái công tắc báo áp suất cái là hết lỗi các bác a.
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Vậy là hỏng cái công tắc thật rồi. Nhưng bác không đo áp dầu à?
     
  13. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    e chưa đo bác ạ. vì thú thật là k có đồng hồ.
     
  14. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Chơi thế là không yên tâm được đâu bác ạ. Nhiều xe vừa tụt áp, vừa hỏng công tắc đó
     

Chia sẻ trang này