Đang tải...

CAT 320D không nổ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi cakiem, 26/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. cakiem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/10
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    Nhà em có con CAT320D,Thằng cu em lái máy báo cáo mấy hôm rồi khó nổ, phải đề mấy nháy mới chịu nổ máy; Hôm nay thì tịt hẳn, đề kiểu gì cũng không nổ; Hiện tượng như không có dầu vào máy. Em đã cho thay hết bầu lọc, dầu máy, kiểm tra hết đường điện - Màn hình không thấy có báo lỗi gì cả. Máy làm được 8000h. Xin các Cao thủ chỉ giáo. Em đang nghi Bơm cao áp bị bẩn không đủ dầu. Bác nào có Bản vẽ BCA cho em xin nhé
    Thank!
     
    Đã được đổ xăng bởi vantau.
  2. tmt.cat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/11/11
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    109 lít xăng
    Hi.
    Nếu đề dài mà không nổ đc thì bác cho em nó hít ít "thuốc phiện"-RP7 hay Xăng. Nhớ là cho lượng nhỏ vừa đủ vào cổ hút thôi nhé kẻo...:dl
    Nếu máy nổ lên đc và làm việc vẫn khoẻ bình thường thì bộ kim phun của bác đã kém rồi. Bác thử nhờ bác nào đó trên diễn đàn giỏi vệ sinh "Vòi phun" bác ý làm cho thật sạch. Có thể duy trì tuổi thọ của em nó thêm đc thời gian ngắn nữa đấy. Nhưng nói trước đó chỉ là ăn may thui nhé.
     
  3. cakiem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/10
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    Cảm nơn bác, nhưng máy khởi động không có tí khói nào - hiện tượng rõ ràng là thiếu nhiên liệu - Cho em nó ít "thuốc phiện" như vậy có đủ kích nổ được không bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi vantau.
  4. tmt.cat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/11/11
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    109 lít xăng
    100% nổ đc nếu do kim phun sinh ra hiện tượng tua đề dài, sau đó không nổ. bệnh này là bênh chung của tất cả các dòng máy có hệ thống nhiên liệu là Commanrail. Nếu em nó bị đúng bệnh như bác mô tả thì là kim phun rồi.
     
  5. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    494
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,482 lít xăng
    BÁC thử kiểm tra xem có bị bẩn hay tắc nhiên liệu ở đâu không?
    nếu có đồng hồ kiêm tra luôn xem As rail là bao nhiêu? nếu vẫn bình thường thì tốt nhất alo bác sỹ đến kiểm tra kim phun đi....
     
  6. cakiem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/10
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    Các bác có biết mua kim phun con CAT320 này ở đâu không cho em xin điạ chỉ nhé. Thank!
     
    Đã được đổ xăng bởi vantau.
  7. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ gặp sangdensi có ngay.nhớ chia % nhá
     
  8. cakiem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/10
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    Cảm ơn các bác đã tư vấn giúp, sau 1/5 em đi gặp bác sangdenso
     
  9. vantau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/11
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    bác có tỷ số truyền với lưu lượng motor quay toa con cat 320D này không cho mình xin với, mình đang cần gấp ạ, xin cảm ơn! vantau09c4b@gmail.com
     
  10. vuquan.auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    195
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    Cụ đã cắm ET kiểm tra chưa? Mục đích:
    1. Kiểm tra toàn bộ lỗi và lịch sử lỗi của em nó.
    2. Kiểm tra vòng tua, áp rail... xem có đạt hay không.
    3. Test kim phun (phần điện - solenoid test).
    4. Cắt kim phun (cut off) xem có kim nào bất bình thường không?
    Ngoài những thứ trên và những cái mà cụ đã làm cụ còn phải kiểm tra điện xuống con shutdown solenoid trên bơm xem có không? Solenoid hoạt động có OK không (đo trở)...
    Đấy là theo trình tự bài bản. Còn theo kinh nghiệm thì cụ có thể tham khảo như cụ TMT.CAT, và em cũng có một kinh nghiệm khác đó là: tình trạng như cụ miêu tả, cắm ET không báo lỗi, kết luận em thay ECM mới là OK. Ý quên, trước khi thay ECM thì thử trút lại phần mềm (flash file) cho con ECM cũ xem thế nào đã. (tham khảo thôi cụ nhé)
     
  11. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    990 lít xăng
    động cơ của cụ có dùng loại cảm biến
    PRIMARY ENGINE
    SPEED/TIMING SENSOR (TOP)
    SECONDARY ENGINE
    SPEED/TIMING SENSOR (BOTTOM)
    nếu có dùng thì kiểm tra kỹ nhé .loại này mà chết thì nó cũng chả báo lỗi gì
     
  12. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    bài này 1 năm rồi ko thấy cụ chủ thớt thông báo cho a e biết nguyên nhân nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.

Chia sẻ trang này