Đang tải...

Thảo luận CAT 350L Làm chậm, lịm khi ghì tải.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hoannbk, 23/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    328
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    372 lít xăng
    Kính chào diễn đàn!
    Em hiện vừa kiểm tra một em CAT 350L thấy dùng bơm K3V180DT nhưng cục đeo thì em chưa biết là loại nào cả, tình trạng em nó như sau:
    - Động cơ: hơi thừa ít, nổ tròn tua. động cơ từ hồi mua máy (bãi nhập) chưa làm bao giờ.
    - Bơm và ngăn kéo cũng chưa làm từ hồi mua máy.
    Nghe chủ máy bảo là nó làm cách đây 2 năm còn nhanh và khỏe nhưng từ hồi lắp Búa phá đá xong làm cứ chậm dần chậm dần.
    Hiện tại em nó làm rất chậm và yếu, ghì ép thử thì chết máy nhưng rất ít khói đen, di chuyển cắt xích cũng lịm máy xì khói. Nếu tăng lưu lượng bằng con giác vuông nhỏ xíu thì em nó lịm chết động cơ.
    Ga thì chỉ còn ga điện không còn ga tự động nữa ạ.
    Có một tốp thợ đã mở kiểm tra bơm và ngăn kéo bảo là tốt, lấy bơm cao áp về cân và thay 6 cây kim loại xài rồi vào nhưng hiện tượng em nó vẫn vậy.
    các cụ đã từng làm hay có tài liệu của em nó xin chia sẻ cho em một ít để em chiến em nó cái ạ.
    Cảm ơn diễn đàn rất nhiều ạ.

    [/ATTACH] 1.jpg 3.jpg

    2.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyzezo123.
  2. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Cho em hỏi cái này đc không ạ. Cái búa đá là thớt rời ạ. Nếu là thớt rơì chủ thớt tháo vứt ngay cái thớt đó đem cân sắt vụn cho em. Sau đó thay gioang phớt và kt phần đầu đạn của van tổng sem sao ại
    [MERGETIME="1432386598"][/MERGETIME]
    Nếu sai mong cụ lượng thứ nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi hoannbk, hoangjimygie-rach .
  3. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    #3 Ngutunguyen, 23/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 23/5/15
    Ở bên kia thấy Thớt "Tư vấn" như thế này:

    Xin hỏi nhỏ Thớt là cuối cái "Tên đăng nhập" có chữ "BK" thì có phải dân bách khoa ra ko???

    Tư vấn phải thì có cơ sở, nếu sợ mất "Vài điểm" để tải cái SĐTL thì cứ nêu quan điểm Tôi hoặc "Bọn Mót mét" sẽ chi ra lấy tiền mà tải tài liệu. Chứ tư vấn mà chơi kiểu "Thày bói xem voi" thì người ta gọi là "Tư vấn bậy" đấy.
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐAM MÊ, hoannbk, hoangjimy3 tài xế khác.
  4. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Nói chung. Không sống bằng kiến thức của người khác đc. Chỉ để tham khảo. Còn lại cố gắng học và trả giá thì mọi chuyện sẽ như ý thôi cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimygie-rach.
  5. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    Ối!!!
    Hóa ra là mấy ông "Chủ xị" XMCT lên đây để chém bậy chứ không thể tin được tý nào à??!!

    Chắc "Thí chủ" bị "Thày đểu" chơi nhiều rồi nên mới "Vỡ" ra kinh nghiệm đó chăng??!!

    Thấy nhiều bài "Thí chủ" say với pan bệnh lắm, nhưng với sự suy nghĩ như thế kia thì liệu có ai biết mà dám giao "Tài sản" cho "Thí chủ" lấy "Kinh nghiệm" hay không??!!
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐAM MÊ, hoangjimy, vietnhatauto113 tài xế khác.
  6. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Dạ cụ đã hiểu nhầm ý em roài.ý em là tư vấn chưa chắc đã chính xác. Còn phải phụ thuộc vào nhiều lý do. Có thể đối với em gặp trường hợp như thế e làm như vậy đc. Nhưng chưa chắc người khác làm như vầy đã đc
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐAM MÊ, hoangjimygie-rach .
  7. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    328
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    372 lít xăng
    #7 hoannbk, 25/5/15
    Last edited by a moderator: 25/5/15
    Cảm ơn cụ, cái thớt búa dính liền cụ ạ. Em chưa biết đường đi nước bước của em nó thế nào, em vẫn nghi là đường Pi không ngắt lúc thao tác ---> không có lưu lượng ---> máy chậm ạ. Nhưng trên ngăn kéo và các ống trên balo rất phức tạp ạ.
    [MERGETIME="1432519744"][/MERGETIME]
    Dạ bẩm cụ, tên đăng nhập của em là Hoàn Nguyễn Bỉnh Khiêm --> Hoannbk ạ. Em học Sư Phạm Kỹ Thuật TpHCM ạ. Mới va chạm mảng xe máy công trình nên còn thiếu kiến thức và kinh nghiệm lắm! Mong các cụ trên mạng chỉ giáo ạ.
    Hiện em đang gặp em CAT này khó nhai quá, mà chưa có tài liệu nên lên đây mong tìm được thông tin bổ ích để sửa em nó.
    [MERGETIME="1432519773"][/MERGETIME]
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐAM MÊvietnhatauto11.
  8. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    #8 Ngutunguyen, 25/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 25/5/15
    Dư này là "Đồng dài" (Cùng trường) với cu Đàm và HinvănĐai roài, nếu thớt có gặp "2 cái thèng đó" nhớ nhắn giúp tới tụi nó là "Còn nợ Lão VẠC bộ CAT SIS". Theo hầu tụi nó 4-5 năm roài mà có cái việc cỏn con ấy tụi nó cũng thèm "Bố thí cho được lấy 1 lần". Mà lấy cũng chẳng để làm gì, chỉ đi cho khi có ai cần đến hỏi xin thôi, nếu không cho được thì khi có người xin ( Ví dụ như thớt chẳng hạn) thì tự đi mà "Quăng" lên nhá...đây càng nhàn.

    Ngon nhất là thớt qua chỗ cu Đàm mà xin cho nhanh gọn, cùng trường biết đâu lại thêm quả cùng thày cùng môn...rồi "Cùng cực" nữa thì càng khoái.

    Ở "1 vài chỗ" thấy Thớt bẩu chuyên về KOM phỏng???

    Đến khúc này thì thấy "Thất vọng quá thể"!!!
    Thớt có biết tại sao không???
    Thớt ứ có biết "ĐỌC SƠ ĐỒ THỦY LỰC", không đúng chuyên ngành hay "Chữ thày trả thày" hoặc đoạn này "Thày cũng bó chiếu".

    Cứ khai thật đi rồi Ngu chỉ cho cách mà chiến nhá.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  9. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    328
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    372 lít xăng
    Dạ bẩm cụ, tên đăng nhập của em là Hoàn Nguyễn Bỉnh Khiêm --> Hoannbk ạ. Em học Sư Phạm Kỹ Thuật TpHCM ạ. Mới va chạm mảng xe máy công trình nên còn thiếu kiến thức và kinh nghiệm lắm! Mong các cụ trên mạng chỉ giáo ạ.
    Hiện em đang gặp em CAT này khó nhai quá, mà chưa có tài liệu nên lên đây mong tìm được thông tin bổ ích để sửa em nó.
    Báo cáo cụ là em không không được đào tạo bên Thủy lực cụ ạ. Thủy lực là em tự học và tìm hiểu thôi nên sơ đồ không rành đọc lắm! có gì cụ chỉ giáo cho ạ.
    Còn Cụ Đàm em chưa gặp bao giờ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐAM MÊ, vietnhatauto11minhtupxcd .
  10. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    #10 Ngutunguyen, 28/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 28/5/15
    Đó không phải là "Pi" mà là PLS !!! phải có PLS thì mới có "Lưu lượng" nhá.

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐAM MÊ, vietnhatauto11, buiquangvinh1 tài xế khác.
  11. Vietnam7438
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/15
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    321 lít xăng
    Cụ gửi em serial máy được ko? máy nằm ở đâu?
     

Chia sẻ trang này