Đang tải...

Thảo luận Caterphiller 236B2 nổ bình thường nhưng mọi hoạt động di chuyển và nâng hạ đều chết

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi vuquan.auto, 28/12/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vuquan.auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    195
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    Cả nhà ơi, cùng chém cái con này của em nhé. Di chuyển + nâng hạ .. hoàn toàn bằng thủy lực. Hiện tại máy vẫn nổ bình thường, nhưng quạt làm mát không quay (quạt dẫn động bằng thủy lực). Và các thao tác thủy lực thì đều bị tê liệt (di chuyển, nâng hạ...). Theo các cụ thì vấn đề chính nằm ở đâu?
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuongkhoadongluc.
  2. vuquan.auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    195
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    Tình hình là chẳng ai chém gì buồn quá. CAT 236B2 là máy xúc lật mini, động cơ C3.4, di chuyển bằng 2 motor thủy lực 2 bên. Hệ thống thủy lực gồm có bộ bơm chính được truyền động từ động cơ, main valve, xylanh, quick coupler, và đường thủy lực chờ cho các thiết bị khác. Cụm bơm chính gồm có: 2 bơm phục vụ cho 2 motor di chuyển, 1 bơm cho hệ thống nâng hạ co duỗi, 1 bơm cấp (charge pump) (cấp cho motor điều hòa, quạt làm mát, và cho 2 bơm di chuyển).
    Bệnh: máy nổ dòn, không báo lỗi taplo, cắm ET cũng không báo lỗi, dù quạt làm mát không quay và hệ thống thủy lực không hoạt động.
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuongMr.Pono.
  3. misudat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/6/13
    Số km:
    69
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    175 lít xăng
    đo áp đi cụ.
     
  4. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    @ vuquan.auto: Cụ có cái sơ đồ thủy lực cái xe đó thì quoăng lên để dễ bề chém gió nhỉ???
    TB: Tôi ko làm CAT bao giờ & có cái CAT SIS thì đang bị lỗi nên mù tịt luôn.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, maihatsuongarasaki .
  5. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    bẩm cụ chủ thớt liệu cai charge pump của cụ có vấn đề ko ạ . cụ đã kiểm tra em nó tới đâu rồi Ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbvmaihatsuong.
  6. Huyndai Getz1.1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/8/11
    Số km:
    193
    Được đổ xăng:
    190
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,320 lít xăng
    có thể ly hợp ăn khớp với hệ thống thủy lực của cụ bị toi rồi. chém sai cụ đừng thu dao nhé. hihihi...
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, maihatsuongarasaki .
  7. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Bệnh con máy này của cụ là bệnh liệt dầu rồi, có gì đâu mà sửa hả cụ.
    Toàn bộ hệ thống có làm việc được cái gì đâu
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, maihatsuongarasaki .
  8. vuquan.auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    195
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    Cụ ơi, chưa bung toàn bộ ra. Tuy nhiên khoảng 90% là do damper lai từ động cơ sang cụm bơm chính bị mòn. Do đó không lai truyền động bơm. Bệnh này ít gặp ở dòng 236B tuy nhiên thường hay bị ở dòng Cat IT14. Lý do ban đầu không nghĩ do truyền động (damper) là vì sử dụng đồng hồ điện tử lởm, báo vẫn có áp. Khi đo bằng đồng hồ cơ thì ết quả là ko có áp. Nản
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuongarasaki.
  9. vuquan.auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    195
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    Xo li cụ nhé. Mạch em nó đây, đơn giản nhất trong các loại đơn giản
    http://www.mediafire.com/view/0epupfqsoopsp68/Thuy luc 236B3.pdf
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, maihatsuongarasaki .
  10. tmt.cat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/11/11
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    109 lít xăng
    Trà Trà...bác vuquan.auto chắc là chuyên gia về máy CATER roài??? Nói đâu ra đấy nhỉ!
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbvthaoha.
  11. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    đối với máy CAT anh em chúng tôi 1 tị luôn mong các cụ bớt chút time chỉ giáo để anh chúng tôi đc mở rộng tầm nhìn với nhé thank các cụ rất nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbvmaihatsuong.
  12. vuquan.auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    195
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    Cụ ơi, không giám đâu. Bít được tí gì thì đưa lên chém cùng anh em cho vui thôi. Có khi là đùa vui mà có khi lại giúp được ai đó chút ít. Em chỉ mới bắt đầu vào nghề thôi. Mong các cụ chỉ giáo.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, thaohatmt.cat .

Chia sẻ trang này