Đang tải...

Thảo luận cẩu KATO KR-25H

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi TECHNOLOGYCK4, 20/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. TECHNOLOGYCK4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/12
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    344 lít xăng
    bên e có con cẩu kato kr-25h bệnh e nó di chuyển rất chậm và yếu khi chống bốn chân lên thì bánh quay dc tiến lùi cả 3 sô nhưng khi hạ xuống xe ko đi dc e đã tháo hộp số xuống kiểm tra thay lá côn , xéc măng móc vẫn ổn lắp lên chạy vẫn vậy, đo áp bơm số đc 40kg/cm, biến mô vẫn truyền mô mem xoắn bình thường các bác xem giúp e ca nay với !
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, huancoigie-rach .
  2. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Thế chỉ thay côn, không thay phốt phét gì à cụ

    Cụ phải đo áp của từng số 1 thì mới ra bệnh chớ. Số nào ko chạy được khi hạ đất là số đó bị "giảm áp" rồi. Cứ thế mà chiến thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi TECHNOLOGYCK4huancoi.
  3. TECHNOLOGYCK4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/12
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    344 lít xăng
    e cũng thai xéc măng móc rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Ponohuancoi.
  4. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Cứ đo áp mà chiến cụ nhé. Cụ đo giữa số "chạy được" và số "không chạy được" là ra ngay con số chêch áp. Cứ thế mà chiến thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi huancoi.
  5. TECHNOLOGYCK4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/12
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    344 lít xăng
    e cảm ơn bác, những số chạy dc đều yếu bác cho e biết áp chuẩn của nó là bao nhiêu ?
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Ponohuancoi.
  6. huancoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/14
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    141
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    279 lít xăng
    #6 huancoi, 21/11/14
    Chỉnh sửa cuối: 21/11/14
    Em này đời - mấy ạ cụ. -3 hay -5
    Bệnh thế này em cũng đã gặp, cụ xem biến mô có trượt không, nếu biến mô vẫn quay đều không nóng, thì cụ cần xem lại ly hợp hộp số, áp bơm hộp số 40kg/cm2 em nghĩ là ổn.
     
    Đã được đổ xăng bởi TECHNOLOGYCK4Mr.Pono.
  7. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Lậy cụ tha cho em, nhà em Mù Văn Tịt chả biết chi mô. Tài liệu ko có, model hộp số cũng không. Cụ xem trên Name plate ghi model xem nó có ghi áp suất làm việc ko nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi huancoi.
  8. huancoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/14
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    141
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    279 lít xăng
    Cụ cho hỏi hộp số của nó có mấy con van điện. mà cụ cho xem anh em xem qua hộp số là tốt nhất.
    Cụ cho em hỏi luôn khi hạ bánh xuống thì mở nắp che trên biến mô ra, từ biến mô có 1 cái trục các đăng bé nối với hộp số, lúc cụ đi số thì cái trục đấy có quay không.
    Nếu cái trục ấy quay, mà không di chuyển đc, thì cụ chết hộp số, cái trục ấy mà dừng không quay khi cụ đi số, nhấn ga, thì biến mô chết rồi cụ nhé.
    Kato thì áp lực để đóng ly hợp, tầm 30kg/cm2 là đóng ầm ầm rồi, hãng khuyến cáo tầm 50kg/cm2.
     
    Đã được đổ xăng bởi TECHNOLOGYCK4.
  9. TECHNOLOGYCK4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/12
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    344 lít xăng
    e xin cảm ơn các cụ để em tháo kim bơm đc đi cân rồi về e báo cáo các cụ ạh,
     
  10. haiphongvuminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    232 lít xăng
    Tôi cũng có con cẩu KATO KR25H-IIIL đầu tiên nó chỉ chạy được số 1 và số lùi.Bây giờ nó mất số tiến, mình chọc vào mấy cuộn hút đầu hộp số thì mất hết luôn. Bây giờ công việc cân làm là gì vậy bác. Bác có biết nó có bao nhiêu lá côn, lá thép, bộ gioăng phót nồi côn, kích cỡ nó như thế nào không, giá cả như thế nào
    [MERGETIME="1417139449"][/MERGETIME]
    1. Tôi cũng có con cẩu KATO KR25H-IIIL đầu tiên nó chỉ chạy được số 1 và số lùi.Bây giờ nó mất số tiến, mình chọc vào mấy cuộn hút đầu hộp số thì mất hết luôn. Bây giờ công việc cân làm là gì vậy bác. Bác có biết nó có bao nhiêu lá côn, lá thép, bộ gioăng phót nồi côn, kích cỡ nó như thế nào không, giá cả như thế nào
    [MERGETIME="1417139539"][/MERGETIME]
    [MERGETIME="1417139566"][/MERGETIME]
     
  11. haiphongvuminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    232 lít xăng
     
  12. khatranap2002
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/14
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    412 lít xăng
    ủa.ông bạn già đây hả?
     

Chia sẻ trang này