Đang tải...

Cẩu Kato KR25H-IIIL _ Bị kẹt tay trang.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi nonamemkt, 3/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nonamemkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/12
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    427 lít xăng
    Chuyện là như thế này :
    Trước đây, Cụm van tổng bị rỉ dầu. Em tháo ra và thay goăng. Khi lắp vào thì cứ chạy 1 lúc là bị kẹt toàn bộ các tay trang thủy lực.
    Các bác xem có cách nào khắc phục dc em nó không ?
     
  2. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    xiết bu lông không cân, gioăng ko đúng chủng loại
     
  3. nonamemkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/12
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    427 lít xăng
    bolong thì mình xiết khỏi bàn.
     
  4. nonamemkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/12
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    427 lít xăng
    nếu bulong mình mà xiết không đều thì ngay từ đầu không cần nổ máy làm việc nó cũng đã kẹt. Đây là khi mình chạy khoảng 30' làm việc liên tục thì bị kẹt và dần dần là kẹt cứng luôn.
     
  5. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Có thể bạn lắp gioăng không đúng chủng loại nên mới bị như vậy đấy bạn ạ. Khi nguội chưa kẹt nhưng khi nóng lên thì có giãn nở gây nên kẹt các spool ( dung sai lắp ghép của nó là rất nhỏ ). Tôi đã từng gặp và xử lý vài trường hợp như vậy rồi. Chúc bạn mau tìm ra bệnh cho máy nhé!
     
  6. nonamemkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/12
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    427 lít xăng
    em thấy hơi khó hiểu 1 chút là. các oring làm kín giữa các thơt van thì không ảnh hưởng gì . còn các phớt cổ ty van em nhập của hãng về mà.
     
  7. nonamemkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/12
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    427 lít xăng
    còn vấn đề này nữa. hôm qua em thử xiết lại các bulong ,bằng tay đều và theo đúng kĩ thuật. thì cũng bị hơi nặng tay trang .các bác thử phán cho em 1 câu .
     
  8. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    hôm qua cụ nói thế này
    bolong thì mình xiết khỏi bàn.

    hôm nay cụ lại xiết lại thế này
     
  9. nonamemkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/12
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    427 lít xăng
    Chào các cụ. Nhân tiện Cụm van tổng hỏng, em đã đại tu lại hệ thống thủy lực của em nó. và cũng đã tìm ra bệnh của cụm van đó. Đúng như các cụ phán là do oring. Vì mình không lắp theo cùng 1 loại và lắp loại dầy mỏng lẫn lộn. khi xiết bolong làm xéo bulong.
    Em thay hết cùng 1 loại và bjo chạy dc 1 ca rùi nhưng chưa thấy kẹt. Hệ thống làm việc vân chưa có hiện tượng gì.
    Cảm ơn các bác đã giúp e 1 tay.:8::8::8::8::8::8::8:
     

Chia sẻ trang này