Đang tải...

Thảo luận Cẩu kh150

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi CaChuoi, 20/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. CaChuoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    Nhà cháu gặp phải con cau KH150, mọi thao tác bình thường, áp suất điều khiển 30kg,áp suất tời chình và tời phụ, tời cần khi ghì tải 2 chiều đều được 280kg/cm2. mà khi lên xuống tời cần ở chế độ ga lăng ty thì 2 tuy ô đường đẩy từ phân phân đến moto bị rung giật mạnh kèm theo đó thì tang trống quay cũng bị khựng khựng( lên xuống không rứt khoát), mong các cụ tư vẫn giúp xem em nó bị ở đâu, chứ con này nhà cháu làm lâu quá rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Ponogie-rach.
  2. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    pan ko chuẩn nhé cụ. KH áp khiển 30 thì làm ăn gì hả cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Ponothaoha.
  3. CaChuoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    mọi thông số nhà cháu đưa ra chuẩn luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono, gie-rachthaoha .
  4. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    KH phải 45at mới đúng cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohaMr.Pono.
  5. CaChuoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    nhà cháu không biết thông số chuẩn của áp khiển là bao nhiêu, nhưng áp 30kg nhà cháu đã thấy làm việc , phải chăng bệnh là do áp điều khiển không đủ, nếu thế thì tời chình và tời phụ sao lại không bị nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, Mr.Ponogie-rach .
  6. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    vậy bao kg/cm2 thì đủ vậy cụ giẻ ??? 50kg có đủ ko???
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Ponogie-rach.
  7. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    các cụ đọc cái gã viết tý chứ
     
  8. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    #8 hoc_hieu, 20/4/14
    Chỉnh sửa cuối: 20/4/14
    khả năng con cẩu này của cụ bị thiếu áp khiển hoặc trượt ly hợp
     
  9. CaChuoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    ly hợp vẫn còn ngon cụ ah, nó bị giật giật( lái máy không giám cho làm việc tiếp), chứ không phải bị trượt ly hợp
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohahoc_hieu.
  10. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    nếu là chiều nâng theo tôi còn 1 nguyên nhân nữa đó là con van điện hạn chế hành trình hoạt động chập trờn, còn chiều hạ tôi vẫn thiên về ly hợp, có thể đường dầu đóng mở ly hợp có vấn đề.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  11. CaChuoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    tks cụ hiếu học đã tư vấn. Những chiều hạ, móc treo không cũng bị, chỉ bị ở ga nhỏ, ly hợp nhà cháu cũng đã nhìn rồi, ly hợp tốt, chiều nâng cũng chỉ bị ở ga nhỏ, công tắc hành trình nâng cần nhà cháu cũng text quá rồi và nó cũng không bị ảnh hưởng gì tới cái này đâu. máy bị như vậy hơn 1 năm rùi
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  12. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    CỤ ngồi lên ca bin. bên tay trái củ cụ có cái đồng hồ áp khiển. cụ lau sạch xung quanh nó thấy mấy cái mà người ta quen gọi là chữ cụ đọc xem trên đấy nó viết cái gì roài bàn tiếp
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  13. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    278 lít xăng
    áp suất 30kg là cụ đọc ở trên đồng hồ hay là cụ đo trực tiếp nơi bơm. Nế áp điều khiển của dòng cẩu này ít nhất cũng phải được 50 còn chuẩn là 70. vì áp điều khiể của cụ có 30 nên motor không mở được bố(lúc mở lúc không làm cho áp trong hệ thống thay đổi đột ngột nên đường ống có hiện tượng giật như cụ nói. Cụ chỉ cần chỉnh áp suất điều khiể lên theo chau63n là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, Mr.Pono, gie-rach1 tài xế khác.
  14. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
     
  15. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Dòng KH là 45-50 at ở mức ga 850 thôi cụ 70 at là không tốt lắm đây cụ ạ. cái món Chó này Gã biết tý thôi có gì cụ Tha Mạng
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono.
  16. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Lên con số kia thì lại "GIẬT" đấy, không êm ái đâu cụ ợ. "Con này" nó bảo 45 cân/phân vuông mừ
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  17. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    278 lít xăng
    áp điều khiển của dòng xe cẩu ít ra cũng phải 50K. Với dòng xe 80T áp của cụ phải đạt 70 tới 80 thì nó làm việc mới ngon được cụ ạ
     
  18. CaChuoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    áp tại cốc nhà cháu là 30kg. còn áp đòng mở ly hợp và phanh là 55kg, nhà cháu đang cho tháo hộp số
     
  19. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    278 lít xăng
    vậy thì chúc cụ phẩu thuật đúng bệnh nhá
     
  20. minhthulg2008
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/12/11
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    944 lít xăng
    Cẩu KH150 của cụ là đời trừ mấy: KH150-2 hay KH150-3. Nếu hiện tượng để ga angty mà lên xuống tời cần bị rung giật, thì có thể nguyên nhân là do bị rách phớt của pittong ép đĩa ma sát của phanh tời cần đấy. Còn áp khiển của dòng cẩu Hitachi KH thì đa số ở mức 40-45kg/cm2 là chuẩn.
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.

Chia sẻ trang này