Đang tải...

Thảo luận Cẩu KOBELCO 7035 bị lịm máy

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tomo, 3/7/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Các bác nào giúp tôi với, tình trạng là xe kéo hàng bình thường nhương khi đảo chiều tời thị máy bị lịm và tắt máy, các bác nào bị hiện tượng này chưa ?. Động cơ hoạt động bình thường khi kéo tải nặng
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimykhoadongluc.
  2. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Sao cụ lẫn lộn KOM và KOB thế hả cụ. Mỗi em cụ xơi một topic cho bà con dễ CHẢM chứ.

    Phiền cụ viết lại cái KOM kia nhá, em xóa nó đi khỏi tô píc này.

     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimykhoadongluc.
  3. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Em không hiểu cụ nói gì cả, cụ giải thích rõ hơn và chữa bệnh cho em cái đi, nó bệnh nặng nằm liệt nền đất luôn đó cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimykhoadongluc.
  4. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    "máy bị lịm và tắt máy" <=> quá tải <=> P & Q của bơm là cao quá mức roài.

    "Động cơ hoạt động bình thường khi kéo tải nặng" chưa đến lúc quá tải nên vẫn ngon.


    Cụ có cái sơ đồ thủy lực thì quăng lên để dễ bề phán đoán.

    Bói mò một quẻ vậy:
    1- Con này dùng bơm NV thì phải??? cụ xem gần gần "củ bơm" có cái van điện cấp áp vào đường "tín hiệu điều khiển lưu lượng" trên bộ "Rì gu" có bị kẹt hoặc hoạt động sai???
    2- Phanh tang tời có "bị bó" khi "xông tời"???
    3- Van "chống tuột" trên mô tơ tời bị kẹt???
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimykhoadongluc.
  5. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Bói thì bói phải hỏi phát đã. Bệnh này không tự nhiên sinh ra được và cũng không thể 1 phát bị ngay được - chủ thớt cho GÃ biết thêm tý đê
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimykhoadongluc.
  6. xuanthienle
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/11/12
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    #6 xuanthienle, 4/7/13
    Last edited by a moderator: 4/7/13
    Bác thayboixemvoi phán tương tự như ý em phán đoán đó.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  7. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Em kiểm tra phanh tời hoạt động bình thường không bị bó kẹt, thậm chí em mở 2 dãi phanh ra luôn, kéo tời không tải lên rồi thao tác cần điều khiển đảo chiều quay hạ tời (trong thời điểm bắt đầu hạ là lịm máy)- nhớ là kéo không tải đó nha. Nhưng em điều khiển kéo tời xong chờ khoảng vài giây sau đó đảo chiều thì không bị
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  8. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    Bác cho em hỏi nha kéo cáp lên bị lịm máy nhưng kéo khoảng bao nhiêu tấn thì tắt máy hả
    còn trường hợp kéo tời bị lịm máy thì nó có rất nhiều nguyên nhân bác à
    1 khi kéo cáp lên thì thắng moto không không nhả
    2 khi kéo cáp lên nó có thể bị kẹt dường hồi v62 của mô tơ nói chung bệnh này củng không khó lắm vì trước đây em củng có làm 1 con như vậy nó bị kẹt thắng moto
    chúc bác thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, dinhktkhoadongluc .
  9. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Ðề: Cẩu KOBELCO 7035 bị lịm máy


    Người ta mà hỏi về "TỤT CẦN" có khi cụ lại tư vấn là bị "XỊT LỐP" lém!!!!???
    :27::(:)dl
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimykhoadongluc.
  10. LẠC HẬU
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    404
    Được đổ xăng:
    834
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,371 lít xăng
    #10 LẠC HẬU, 10/7/13
    Last edited by a moderator: 10/7/13
    Ðề: Cẩu KOBELCO 7035 bị lịm máy

    Sơ đồ thủy lực của cháu nó đây các Cụ, mạch "LÊN", đường "XUỐNG" "THÒ RA" hay "THỤT VÀO" đầy đủ cả.

    Muốn tải về xem cho rõ thì các Cụ SỜ VÀO ĐÂY

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  11. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Ðề: Cẩu KOBELCO 7035 bị lịm máy

    Bẩm cụ!!!!
    Không hiểu tại sao tài liệu về cẩu Kôbé lại mờ tịt thế nhỉ???
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimykhoadongluc.
  12. LẠC HẬU
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    404
    Được đổ xăng:
    834
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,371 lít xăng
    #12 LẠC HẬU, 10/7/13
    Last edited by a moderator: 10/7/13
    Ðề: Cẩu KOBELCO 7035 bị lịm máy

    Kính Cụ!! Cháu nó mờ vì phải "BÓP" nhỏ lại cho vừa với trang của diễn đàn; còn Cụ muốn xem cho rõ thì mời Cụ "SỜ" (hay "BÓP" cũng được) vào cái chữ TÔ ĐẬM-IN NGHIÊNG-BÔI ĐỎ ở trên ợ.

    Bảo đảm nếu không rõ sẽ không nhận xăng của Cụ:):)
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimykhoadongluc.
  13. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #13 thayboixemvoi, 12/7/13
    Last edited by a moderator: 12/7/13
    Ðề: Cẩu KOBELCO 7035 bị lịm máy

    Bẩm cụ!!! Cái đó thì em "đã hiểu từ lâu rồi ạ".
    Phóng to cái ảnh ra thì bị "VỠ HẠT" (Thuật ngữ trong chỉnh sửa ảnh hay dùng ợ). Cái này là do người "ép ảnh thành file pdf" dùng cỡ ảnh quá bé hoặc dùng ảnh có đuôi.jpg kích thước bé nên bị "Bể hạt".

    Các tài liệu về KOBELCO, nhất là xe "CẦN CẨU" là hay bị nhất.


    Botay.com hổng có hiểu?????

    TB: Xăng đã đổ rồi không muốn nhận cũng "bị nhận" thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimykhoadongluc.
  14. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    bác tò mò làm được con xe này chưa vậy hả bác
    em có ý này bác kiểm tra coi có oke không nha nếu 7035 thì dàn van điện của nó nằm sau cabin bác kiểm tra cái van mở thắng của tời mà dang bị lịm máy ấy coi khi bác kéo hàng lên van này có điện không nha và khi bác hạ hàng suống thì van này có điện không nha vì đúng theo nó là khi bác làm việc thì cái van này luôn có điện nếu mất điện thì motor không mở được bố thắng bên trong nên sẻ lịm máy và chết máy đó bác
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, dynamickhoadongluc .

Chia sẻ trang này