Đang tải...

Thảo luận Cẩu KOBELCO CKE hệ thống tời kéo hoạt động chậm

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi dinhkt, 30/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dinhkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/09
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    453 lít xăng
    Tôi đang sử dụng cần cẩu KOBELCO CKE800 tình trạng như sau:
    - Tời chính ( Fr. drum) làm việc rất chậm, tời phụ ( Re. Drum) hoạt động bình thường.
    kết quả kiểm tra như sau:
    - Áp suất cung cấp cho moto: 325 bar
    - Áp suất điều khiển: 24- 30 bar.
    - Hệ thống điện hoạt động bình thường, không báo lỗi.E:\SORFT\SOFT-VAN DINH\TAI LIEU KY THUAT\XE MAY CONG TRINH\KOBELCO-CRANE\CKE 800
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, khoadongluc, thaoha1 tài xế khác.
  2. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    lên chậm hay xuống chậm vậy cụ. số 1 hay cả 2
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohaNgutunguyen.
  3. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    Có mấy chỗ cụ coi lại xem dư nào:
    - Kiểm tra SOL.15. 37, 54, 55, 65.
    - A/s tại PDM & PUM
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach, khoadonglucthaoha .
  4. dinhkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/09
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    453 lít xăng
    - SOL 15 kiểm tra rồi, đảo từ sol tời sau: OK, áp suất tại PS4 = 54-55 bar.
    - Áp suất kiểm tra tại PDM; PUM = 24- 29 bar ở vòng tua máy 1000- 1600 rpm
    - SOL 54; 55; 65 kiểm tra hoạt động bình thường, đảo các SOL tương tự để kiểm tra. ngoài ra còn kiểm tra test trên màn hình kiểm tra lỗi, dòng cấp và điện thế OK, không báo lỗi.
    - Áp tại PBM = 55 bar.
    Ngoài ra đã đảo moto tời phụ sang tời chính vẫn không khắc phục được.
    - Xe di chuyển không bị lệch hướng.
    - Áp đo tại moto và Main Control Valve = 325 bar ( khóa cóc tời kiểm tra).
    - Xuống chậm nhiều hơn lên, tác động cần điều khiển nhưng tời không chịu quay
    Thế mới đâu chứ các cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono, thaoha, gie-rach1 tài xế khác.
  5. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    278 lít xăng
    cụ cho cái link sao không mở được
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohagie-rach.
  6. dinhkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/09
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    453 lít xăng
    Mở được mà
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohagie-rach.
  7. TECHNOLOGYCK4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/12
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    344 lít xăng
    theo ngu ý của e, bác thử tác dụng của ba lúm xoay giúp nhanh chậm tơi cần tời chính tời phụ. xe của em cke 7120 đời 2010 thì ba lúm này lằm ở phía tay phai khi ngồi lái . ba lúm này giúp thay đổi tốc độ tời rất lớn
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono, thaohagie-rach .
  8. dinhkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/09
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    453 lít xăng
    Cảm ơn bạn, 3 núm xoay này điều có tác dụng cả, trường hợp này núm xoay về vị trí gần min ( còn 1 chấm vạch) là đã dừng, nếu tăng max thì vẫn nhanh nhưng tốc độ không như ban đầu, giảm còn 1/2) tôi đang nghi ngờ cái ly hợp bị mòn không ? nhưng xe này không lắp chế độ Free Fall
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono, thaoha, gie-rach1 tài xế khác.
  9. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    cu ơi cụ có thể cho em sin cái linh mới được không vậy công ty củng có 2 con cke 800 và 1 con 1200 có gì cụ cho em tham khảo với nha mail của em nè vanhai61987@yahoo.com
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohagie-rach.
  10. dinhkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/09
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    453 lít xăng
    ỐI CHÀ ! CHỈ CÓ THẾ< CÔNG TY BẠN MUA XE THÌ HÃNG CUNG CẤP TÀI LIỆU MÀ
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohagie-rach.
  11. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    nhà cháu chỉ có cuốn phụ tùng thôi cụ à
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohagie-rach.
  12. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    #12 Ngutunguyen, 1/8/14
    Last edited by a moderator: 1/8/14
    Khổ nhỉ!!!!

    Ông có tài liệu đã ko biết s/c lại còn giữ khư khư ko thèm chia sẻ cho ai.
    Đi xin tư vấn nhưng mất lịch sự chẳng chịu đổ xăng cho ai!!:p

    Ông còn lại muốn có tài liệu ngâm cứu nhằm để kiếm cơm. Thì lại bị ông kia từ chối.:D

     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoi, thaianh, Mr.Pono4 tài xế khác.
  13. LẠC HẬU
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    404
    Được đổ xăng:
    834
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,371 lít xăng
    Quá "THẲNG" luôn. Hoan hô Bác có cái "NICK" gì là lạ ấy nhỉ ??

     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoi, thaianh, anhvukt5 tài xế khác.
  14. dinhkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/09
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    453 lít xăng
    Tôi cố đưa lên cho các bác xem nhưng không biết tải lên bằng cách nào, tôi chỉ biết tạo đường dẫn, vì nó bằng file PDF
     
    Đã được đổ xăng bởi anhvuktthaoha.
  15. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    Cụ đăng ký tham gia dđ đã được 5 năm rồi, cỡ này cũng phải là "Thành viên lão làng" rồi chứ nhỉ???
    Chỉ tiếc là có mỗi việc đọc hướng dẫn và nội quy của dđ thì không chịu làm!!!

    Cụ tham khảo xem nó ra làm sao nhá:

    http://www.oto-hui.com/threads/huong-dan-dua-tai-lieu-dat-diem-download-tren-dien-dan.62684.html
     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoi, thaohaMr.Pono .
  16. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Cái áp PBM đã kiểm tra chưa nhỉ cụ chủ thớt ? Lọc liếc áp ếch thế nào chỗ mở hãm trục motor ?

    Nhà em phán đại, nhờ các cụ chỉ giáo!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  17. Dap-Xich-Lo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/7/14
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    137
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    236 lít xăng
    hệ cẩu mà áp khiển có bằng đó thì làm ăn kiểu gì,nó còn không sinh ra đủ thứ bệnh khác nũa là còn may, thực tế thì tời phụ của cụ vẫn chậm nhưng do có chạy một đường cáp lên cụ mới thấy vậy, áp trưa đc 30kg phanh và ly hợp mở làm sao được hết mà chẳng chậm
     
    Đã được đổ xăng bởi ThanBiaDaiRuoukiencang_78.
  18. dinhkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/09
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    453 lít xăng
    1. - SOL 15 kiểm tra rồi, đảo từ sol tời sau: OK, áp suất tại PS4 = 54-55 bar.
      - Áp suất kiểm tra tại PDM; PUM = 24- 29 bar ở vòng tua máy 1000- 1600 rpm
      - SOL 54; 55; 65 kiểm tra hoạt động bình thường, đảo các SOL tương tự để kiểm tra. ngoài ra còn kiểm tra test trên màn hình kiểm tra lỗi, dòng cấp và điện thế OK, không báo lỗi.
      - Áp tại PBM = 55 bar.
      Ngoài ra đã đảo moto tời phụ sang tời chính vẫn không khắc phục được.
      - Xe di chuyển không bị lệch hướng.
      - Áp đo tại moto và Main Control Valve = 325 bar ( khóa cóc tời kiểm tra).
      - Xuống chậm nhiều hơn lên, tác động cần điều khiển nhưng tời không chịu quay
      Thế mới đâu chứ các cụ.
    [MERGETIME="1407299606"][/MERGETIME]
    - Áp bơm khiển cho phép 5.4 MP thôi cụ ạ, nhưng áp khiển ngăn kéo chính tiêu chuẩn 26-30 bar đó cụ.
    cơ cấu tời này dùng phanh oto nawmg phía bên trong chứ không phải như các cẩu thế hệ cũ đâu cụ ạ, tôi tháo rã hết rồi. áp mở phanh vẫn đủ 5.4 MP đó cụ. Tôi có 2 xe cẩu như này giống nhau đó cụ, tôi đã check các thông số đều tương tự cả, màn hình hiển thị lỗi cũng test để kiểm tra thông số dòng điện, áp lực dầu từng vị trí điều khiển đó cụ. thế mới đâu chứ !
     
  19. Dap-Xich-Lo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/7/14
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    137
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    236 lít xăng
    cụ đổi tời chính sang tời phụ mà tời chính vẫn bị ah
     
  20. dinhkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/09
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    453 lít xăng
    - Áp bơm khiển cho phép 5.4 MP thôi cụ ạ, nhưng áp khiển ngăn kéo chính tiêu chuẩn 26-30 bar đó cụ.
    cơ cấu tời này dùng phanh moto nằm phía bên trong chứ không phải như các cẩu thế hệ cũ đâu cụ ạ, tôi tháo rã hết rồi. áp mở phanh vẫn đủ 5.4 MP đó cụ. Tôi có 2 xe cẩu như này giống nhau đó cụ, tôi đã check các thông số đều tương tự cả, màn hình hiển thị lỗi cũng test để kiểm tra thông số dòng điện, áp lực dầu từng vị trí điều khiển đó cụ. thế mới đâu chứ
     

Chia sẻ trang này