Đang tải...

Thảo luận Cau kr25-5

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi TraiNhaQue, 12/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. TraiNhaQue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/3/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    98 lít xăng
    Cháu chào các cụ ạ.! chau voi anh huan coi dang lam con cau
    Cháu gặp vấn đề không giải ra được mong các cụ giúp đỡ cháu.
    Chuyện là nhà cháu có cái máy nén khí của cẩu Kato Kr25-5, Bị nóng đường đẩy máy nén khí chạy được tầm 1 phút là nóng ran sờ bỏng tay,khi đấy thân máy nén mát, đầu hút mát, Áp nạp vào bình mới được có chưa đến 4 cân. Chỉ mỗi đường đẩy máy nén khí là nóng chênh lệch hơn hẳn.
    Nhà cháu sợ tắc lọc khí nên cũng đã bỏ hết lõi lọc ra rồi, mà không ăn thua, hix. Mong các cụ tư vấn hộ.

    cho cháu hỏi nhiệt độ cho phép của máy nén khis trên con máy này giới hạn là bao nhiêu độ ak
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, huancoiMr.Pono .
  2. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Hơi đường cao áp nóng là bình thường. Nó có thể nóng đến 40 độ. Sờ tay vào ống là thấy nóng.

    Cụ có chế, độ gì cho xe không ? Trên đường vào bình nạp có đoạn "xoắn hình lò xo" làm mát ko ?
     
    Đã được đổ xăng bởi thayboixemvoi, chxm, huynguyenmbv2 tài xế khác.
  3. TraiNhaQue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/3/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    98 lít xăng
    nó làm mát bằng nước cụ ak . con của cháu nóng phải lên tới 60 độ
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  4. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    #4 chxm, 13/4/14
    Chỉnh sửa cuối: 13/4/14
    hiện tượng này của cụ bị tắc không hoàn toàn đường ống dẫn hơi từ bơm ra bình rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi thayboixemvoiMr.Pono.
  5. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    #5 Mr.Pono, 14/4/14
    Chỉnh sửa cuối: 14/4/14
    Nếu bị như cụ nói, chủ thớt phải khai một vài hiện tượng khác nữa. Nhất là áp "chênh" tại "chỗ nghẽn", điều này làm van an toàn bơm sớm mở. Thế thì biết ngay: van an toàn bơm thì mở roài mà áp bình báo lên taplo mới chỉ 4 "cân/phân vuông" ?

    Cụ chủ thớt nên xem lại "nơi hóng gió", có vấn đề gì không
     
    Đã được đổ xăng bởi TraiNhaQuethayboixemvoi.

Chia sẻ trang này