Đang tải...

Hyundai Cầu láp và cầu dầu khác nhau ở điểm nào?

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi VanAnhHyundai, 19/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. VanAnhHyundai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    92 lít xăng
    Em thắc mắc là xe tải hyundai có loại cầu láp và cầu dầu thì 2 loại này khác nhau ở điểm nào? Mong các cụ chỉ giáo
     

    Bài viết khác:

  2. bathinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/14
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    180
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,886 lít xăng
    cầu láp cầu dầu dùng cơ cấu trục các đăng truyền lực. Tuy nhiên,cầu dầu trong hộp cầu, người ta thiết kế để toàn bộ các bộ phận trong đó hoạt động trong chế độ ngập dầu.nhờ độ bôi trơn của dầu nhờn, các cơ chế khớp răng vận hành ổn định và tản nhiệt tốt và bền hơn.nhưng có nhược điểm là do ngập hết trong dầu, nên độ ì xe lớn hơn, gây tiêu hao nhiên liệu hơn và công bảo dưỡng nhiều hơn so với cầu láp.cầu láp có ưu điểm dễ bảo dưỡng,chạy đường trường tốt,lợi dầu. nhưng chạy kém hơn tại các vùng có quá nhiều đồi dốc cao, lầy nhiều và địa hình gồ ghề.dễ gãy láp.tuy nhiên có loại cầu láp hãng MAN của đức thì tuyệt vời về chất lượng và độ cứng vững.độ bền không thua gì cầu dầu đâu ak.
     
    Đã được đổ xăng bởi thanha2, thanhbinhbmt2001, hungxidau1 tài xế khác.
  3. VanAnhHyundai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    92 lít xăng
    E cảm ơn nhìu nhé
     
  4. Toandaklak
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/8/15
    Số km:
    126
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    904 lít xăng
    Cầu láp thì dùng cơ chế truyền lực từ trong hộp vi sai ra ngoài me ơ bằng một trục và được gắn vào bu long phía ngoài me ơ. Còn cầu dầu thì cơ chế truyền lực đưa ra ngoài và truyền lực qua một bộ nhông phía ngoài mătf trong của me ơ. ( gọi là bộ nhông hành tinh) và ý ngĩa thì như bác bathinh nói roi đó
     
    Đã được đổ xăng bởi bathinh.

Chia sẻ trang này