Đang tải...

Thảo luận CẨU RÙA KOMATSU 25T

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi chxm, 24/6/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    báo cáo các bác hôm nay đi khám em cẩu rùa này thấy cần sự chỉ giáo của anh em.
    hiện tương ban đần
    - xe chạy yếu không đi khi gặp hòn đá nhỏ. kiểm tra áp suất bơm côn số 10kg
    -áp biến mô ( vào 2kg)
    -áp biếm mô ( ra 0kg)
    - bơm còn rất tốt ( kín, nhẹ quay tay nén khí tốt, kiểm tra trong không gờ vết)
    - van định 6 áp không bị mòn, căn lò xo đẩy áp còn đủ
    - van xả áp 5 đã bị tháo ra nhiều ( hệ thống lò xo vẫn còn đủ)
    - các piton nhỏ trong thanh trượt van còn đủ.
    mong các bác tư vấn giúp. sau đây video quay trên mặt bộ số
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, văn chiến_bc06kekemcoidihochoi .
  2. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    cụ cho nhà cháu hỏi khi gặp tải máy dừng thì trục các đăng lai giữa biến mô và hộp số có quay ko ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, văn chiến_bc06, gie-rach1 tài xế khác.
  3. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    1. cụ cho nhà cháu hỏi khi gặp tải máy dừng thì trục các đăng lai giữa biến mô và hộp số có quay ko ạ
    2. khi gặp tải truc truyền có quay yếu lờ đờ
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohavăn chiến_bc06.
  4. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    áp côn 10 at hơi quá thấp ít nhất phải 18at cụ ạ . Gã chém gió thôi cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, văn chiến_bc06chxm .
  5. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    vâng ngày mai nhà cháu thịt con này. chưa giám nói gì nhiều cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohavăn chiến_bc06.
  6. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    xin các cụ mấy hôm chưa tìm thấy nguyên nhân của cháu cẩu yếu chạy.
    hiện nay chưa xong, nhưng em đưa ra mấy thông số nữa
    - tuần hoàn dầu hút từ thùng1 qua lọc2 đến bơm3 đến ngã 3 van4 và van5. áp 20kg. áp van4 đến biến mô 5kg. sau biến mô 1kg. mong các cụ giúp nhà em giải quyết vụ này . cảm ơn các cụ nhiều !
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  7. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,398 lít xăng
    Bác hạ số kiểm tra đĩa ma sát và đĩa sắt các tầng số chưa em đã thay con comatsu lw80 không đi được ro cháy đĩa trong hộp số.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohachxm.
  8. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    1. Bác hạ số kiểm tra đĩa ma sát và đĩa sắt các tầng số chưa em đã thay con comatsu lw80 không đi được ro cháy đĩa trong hộp số.
    2. báo cáo cụ hộp số đã được kiểm tra, làm lại. các lá côn không sao, đĩa thép cũng vậy, vành khăn bàn ép thay mới. cho làm việc thử tốt và linh hoạt. vòng găng và áo vòng găng thay luôn. ! vang nời các bác chém giúp cho cháu một phát.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  9. TraiNhaQue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/3/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    98 lít xăng
    e cũng đang làm 1 con cầu kato kr25t-v ngày trước 1 hòn đá cũng không quá mà giờ trèo lên dốc 30 độ rùi. hj . con của e hộp số cũng không sao nhưng nó bị ở biến mô . bác thử kiểm tra biên mở xem khe hở của ê cánh bơm và cánh tuocbin xem .nếu hở quá là bj mất áp đấy. áp vào biển mô phải đạt 18>>20kg . áp ra là 5kg. nếu khe hở nhiều . bác đi hàn tích lại rồi mài đi làm sao khi bác căn lên khe hở giữa cánh bơm và tuocbin nó là 18mm là oke . với đk bác phải khẳng định cho em hộp số bác ngon. có gi bác cứ goi em .em học hỏi voi
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  10. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    1. cũng đang làm 1 con cầu kato kr25t-v ngày trước 1 hòn đá cũng không quá mà giờ trèo lên dốc 30 độ rùi. hj . con của e hộp số cũng không sao nhưng nó bị ở biến mô . bác thử kiểm tra biên mở xem khe hở của ê cánh bơm và cánh tuocbin xem .nếu hở quá là bj mất áp đấy. áp vào biển mô phải đạt 18>>20kg . áp ra là 5kg. nếu khe hở nhiều . bác đi hàn tích lại rồi mài đi làm sao khi bác căn lên khe hở giữa cánh bơm và tuocbin nó là 18mm là oke . với đk bác phải khẳng định cho em hộp số bác ngon. có gi bác cứ goi em .em học hỏi voi
    2. biến mô có bị mẻ, sứt chút ở cánh cuối ròng chảy ra tuốc bin, theo mình thì không vấn đề gì. khe hở giữa cánh quạt với tuốc bin 1 mm. không hiện tượng tỳ vết. khe hộp tuần hoàn thủy năng của hai quạt và tuốc bin cũng còn khít không bị cọ sát. bộ khóa một chiều còn tốt. hai căn chặn không mòn.
     
    Đã được đổ xăng bởi TraiNhaQue.
  11. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    gì thế 0.4 mm là nhiều rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  12. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,398 lít xăng
    Bác cho hỏi khi bác gi chuyển xe không đi được cát đăng rẫn động từ đuôi biến mo đến hộp số có quay không từ đó khẳng định tại biến mo hay hộp số.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  13. TraiNhaQue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/3/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    98 lít xăng
    bác thử như này nhé . nổ máy cài số di chuyển . nếu không di chuyển được xảy ra 2 trường hợp
    1 - trục cát dăng nối vào hộp số không quay - LỖI biến mô ( nhưng chưa không khằng định được 100% hộp số ngon đâu cụ nhé
    2 - trục các đăng nối giữa biến mô và hộp số quay - LỖi Hộp số
    bác cho em xin tài liệu phần di chuyển con này em chém với hjhj có j bác gửi cho em vào k61mxd@gmail.com
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  14. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    #14 chxm, 24/7/14
    Chỉnh sửa cuối: 24/7/14
    1. gì thế 0.4 mm là nhiều rồi
    2. vâng cụ RẺ ơi nhà em đo khe hở lúc còn chinh nguyên. khi nào nắp thì háng của em nó hẹp lại sau như ý cụ ạ
      1. Bác cho hỏi khi bác gi chuyển xe không đi được cát đăng rẫn động từ đuôi biến mo đến hộp số có quay không từ đó khẳng định tại biến mo hay hộp số.
      2. xe vẫn chạy được. chỉ khi nào ai đó ghét mà cho đá 3 ra đường, em sợ đau chân cứ ỳ ra bực lắm
      1. bác thử như này nhé . nổ máy cài số di chuyển . nếu không di chuyển được xảy ra 2 trường hợp
        1 - trục cát dăng nối vào hộp số không quay - LỖI biến mô ( nhưng chưa không khằng định được 100% hộp số ngon đâu cụ nhé
        2 - trục các đăng nối giữa biến mô và hộp số quay - LỖi Hộp số
        bác cho em xin tài liệu phần di chuyển con này em chém với hjhj có j bác gửi cho em vào k61mxd@gmail.com
      2. trục chuyền vẫn quay. hộp số ngon rồi ạ. vì tháo ra lá côn còn tốt, lá thép trung gian nhẵn nhụi không mòn. vành khăn bàn ép thay mới đóng áp OK. các vòng găng chặn dầu không mòn má, mặt tiếp xúc tốt đều
      3. HÀNG Ế QUÁ !
     
    Đã được đổ xăng bởi TraiNhaQue.
  15. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    các cụ mua háng em đi. tình thần thế này
    - em này được chủ mới mua về cho biết là được các bác thợ binh định làm rồi. chẳng hiểu sao xe khônh đi lên dốc mà chỉ xuống dốc là nhanh. vừa rồi áp của em nó 25 kg rồi. NHƯNG vưỡn ỡm ờ chẳng chạy khỏe như lực sĩ được . các cụ rô hàng em đi. khuyến mại đặc biệt
     
  16. TraiNhaQue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/3/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    98 lít xăng
    vậy là chạy được rùi hả cụ chúc mừng cụ nhé . cố gắng lên nhé . mấy nữa em vào thăm ông bố vk . cụ cho toi ly trà đá nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  17. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    chào cụ trainhaque. vấn đề tôi đưa ra để cùng nhau thảo luận. nhưng không có khách. lỗi do người bán hàng kém duyên đó cụ. tài liệu tôi không có khi nào sưu tập được thì kính cụ sau vậy
     
  18. TraiNhaQue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/3/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    98 lít xăng
    #18 TraiNhaQue, 3/8/14
    Last edited by a moderator: 3/8/14
    cu noi toi chang hieu j ca HJHJ co khach la sao ha? Moi cu dy uong cafe ko duoc sao hehe

    TẠM THỜI CHO CỤ NGHỈ ÍT NGÀY ĐỂ HỌC ĐÁNH TIẾNG VIỆT CÓ DẤU
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.

Chia sẻ trang này