Đang tải...

Thảo luận Cẩu sumitomo ls 218

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi vanyeuem123, 5/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vanyeuem123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/13
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    70
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    169 lít xăng
    hiện nay nhà cháu đang làm điện cẩu sumitomo ls 218 mà dây điện bị cắt lung tung pheeng gần hết rồi. cụ nào có sơ đồ điện của em nó thì cho nhà cháu xin với. tks các cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi dynamic, gie-rachhuynguyenmbv .
  2. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    chào cụ mình thì sửa xe cẩu sumitomo LS218 này nhiều rồi mình chỉ làm theo kinh nghiệp thôi chứ con tài liệu mình không có cụ có gì khó khan thi alo cho mình mình mình chỉ cho nhìn nó phức tạp như vậy thôi nhưng khi làm củng đơn giản 0978716542
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenduy.cngtvthuynguyenmbv.
  3. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    cụ chụp cho Gã xin cái anh nào- cái loại này cũng không lăng nhằng dây điện lắm. Nếu máy đã nát như vậy thì cụ hoàn thiện theo từng thao tác một
    1/ Hoàn thiện phần khởi động, tắt máy , cắt mát, nạp
    2/hoàn thiện phân nâng cần và hạn chế nâng cần
    3/ Hoàn thiện phần đống mở phanh và cảnh báo
    4/ Hoàn thiện chế độ nâng của tời chính tời phụ và rơi tự do
    5/ Hoàn thiện phần chiếu sáng cho thao tác và soi cáp
     
    Đã được đổ xăng bởi vanyeuem123.
  4. vanyeuem123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/13
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    70
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    169 lít xăng
    giờ nhà cháu cần nhất chỉ là đóng mở phanh và ly hợp tức là chế độ rơi tự do và hạn chế hành trình nâng cần, vì con này bị đấu ngang đấu tắt và bị cắt hết rồi,
     
    Đã được đổ xăng bởi quoctuanxdmgie-rach.
  5. vanyeuem123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/13
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    70
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    169 lít xăng
    khoorr nhà cháu 1 cái giờ chủ máy yêu cầu phục hồi tủ điện về nghuên bản, mà các đầu ra của tủ điện đã bị cắt hết nên nhà cháu chẳng biết đấu lại ra sao, kiểu này nhà cháu dễ bỏ cuộc quá thôi
     
  6. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    xe của nhà cụ nằm ở đâu vậy nếu trong nam thì mình có thể giúp cụ dc đấy có gì liên hệ cho mình 0978716542
     
    Đã được đổ xăng bởi vanyeuem123.
  7. nguyenduy.cngtvt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/6/13
    Số km:
    46
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    369 lít xăng
    Cụ Levanhailoan lại muốn hợp tác chia phần thưởng rồi. Hoan hô, a/e k nên đi ăn 1 mình. :))
     
  8. vanyeuem123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/13
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    70
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    169 lít xăng
    tks cụ levanhailoan . chỉ tiếc nhà cháu ở tít ngoài bắc
     
  9. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    cụ nguyenduy cứ nghỉ vậy à anh e giúp nhau thôi mà anh lại nói chuyện chia chác ở đây
     
    Đã được đổ xăng bởi vanyeuem123.
  10. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    cái dòng sumi này điện đóm phức tạp lắm và tài liệu dòng này không có đâu nhưng cụ cứ tháo hết toàn bộ dây ra và phân vùng ra từng bộ phận và đấu theo nguyên lý là ok rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi levanhailoan.
  11. vanyeuem123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/13
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    70
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    169 lít xăng
    tks các cụ, hôm nay nhà cháu bắt đầu chạy lại hệ hống điện, chắc độ 2 hôm nữa là thử đc máy
     
  12. CaChuoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    Tiện đây các cụ cho nhà cháu hỏi chút, Trên cốc con trượt của tời cần và tời sau của cấu sumitomo có 4 con công tắc áp suất thường mở nó có tác dụng gì vậy nhỉ
     
  13. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    4 con đó là khi cụ thao tác sẻ có áp điều khiển và nó sẻ đóng tiếp điểm cấp nguồn cho rơ le điều khiển bố ngoài mở ra để thao tác
     
  14. CaChuoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    tức là khi có áp điều khiển đến cốc nó sẽ đóng 4 con cảm biến.. Vậy thì khi nó đóng rồi nó sẽ mở thao tác gì vậy cụ
     
  15. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    nó mở cái bố thắng ngoài để cho tời có thể quay lên quay xuống được chứ
     

Chia sẻ trang này