Đang tải...

Thảo luận cấu tạo nguyên lý bàn ép xe howo

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi quock6, 25/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. quock6
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/14
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    182 lít xăng
    hôm nay em gặp 1 vấn đề về bàn ép xe howo ma em chua gap
    nó ko phải như mọi xe khác bác nào làm xe này rồi thì cho em biết với em cũng ko biết phải tả như thế nào nữa
    em xin cảm ơn trước
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi lu quoc duc.
  2. hoang3539
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,049 lít xăng
    vấn đề gì? bác nói để a e biết chứ
     
  3. tienliem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/13
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng

    bàn ép howo thì co gì lạ đâu nó cũng giống như các loại khác thôi.
     
  4. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    con này nó khác với xe khác là bị tê không đẩy vào bàn ép mà mỗi lần đạp côn thì càng cua nó kéo bi tê ra nhà cháu gọi là côn rút . còn xe khác gọi là côn đẩy
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest, thichhochoiquock6 .
  5. viettrung1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/14
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    82
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,252 lít xăng
    như cụ gọi là côn rút thì chắc nguyên lý của nó là giống mâm ép của xe mỹ rồi.
     
  6. quock6
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/14
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    182 lít xăng
    em ko hiểu tại sao côn bình thường đạp vào cắt côn còn côn howo móc ra mới cắt là sao
    [MERGETIME="1414506716"][/MERGETIME]
    nguyên lý làm việc khác cụ ạ
    [MERGETIME="1414506722"][/MERGETIME]
    nguyên lý làm việc khác cụ ạ
    [MERGETIME="1414506794"][/MERGETIME]
    nguyên lý làm việc khác cụ ạ
    vâng đúng vậy đấy nhưng em ko hiểu nguyên lý
    [MERGETIME="1414506912"][/MERGETIME]
    nguyên lý làm việc khác cụ ạ
    vâng đúng vậy đấy nhưng em ko hiểu nguyên lý
    có trách nhiệm hơn khi đặt câu hỏi nhé
    bác có biết câu trả lời ko vậy?
     
  7. viettrung1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/14
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    82
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,252 lít xăng
    cụ cứ lắp cái mới vào chạy đã còn cái cũ tháo ra nghiên cứu nó sẽ giải đáp nguyên lý chính xác nhất,chúc cụ thành công và giải đáp lại cho những người chưa biết như em với nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi quock6.
  8. quock6
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/14
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    182 lít xăng
    nguyên lý làm việc khác cụ ạ
    vâng đúng vậy đấy nhưng em ko hiểu nguyên lý
    có trách nhiệm hơn khi đặt câu hỏi nhé
    bác có biết câu trả lời ko vậy?
    dạ thưa bác nó chưa hỏng cái nào ạ
    [MERGETIME="1414508615"][/MERGETIME]
    tại em mói nhìn thấy lúc hạ hộp số xuống thôi ạ
    [MERGETIME="1414508621"][/MERGETIME]
    tại em mói nhìn thấy lúc hạ hộp số xuống thôi ạ
     
  9. votinh4869
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/14
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    649 lít xăng
    Cái này là kiểu lò xo màng, về nguyên lí e ngĩ nó cũng giống như li hợp lò xo trụ chứ. ^^!.
     
  10. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    708 lít xăng
    côn kéo mà bác khi bác đạp côn đẩy càng cua kéo bàn ép tách ra khỏi lá côn ở chỗ bị tê và vành mặt trời có cái phanh hãm
     
  11. tranthieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/7/14
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    220 lít xăng
    nguyen ly giong nhau nhung cau tao khac nhau thui
     
  12. hocthuyet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/2/16
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    65 lít xăng
    côn này gọi là côn măt trời
     
  13. vietphuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/12/15
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    100 lít xăng
    bàn ép mặt chời mà ngặt nỗi dòng này ko có chỉnh hành trình tự do
     
  14. hocthuyet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/2/16
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    65 lít xăng
    loai nay de lam ma
     

Chia sẻ trang này