Đang tải...

Đồ án cơ khí Cau truc 50t

Thảo luận trong 'Cơ khí chế tạo' bắt đầu bởi tanyco2010, 9/10/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tanyco2010
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/10
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    Các bác tính giúp em tiết diện dầm hộp chữ nhật 1460x730 chịu được tải trọng 50 tấn không?
    Dầm được hàn kiểu hộp tấm nắp và tấm đáy 12x730x22400, hai tấm hông 8x1460x22400
    Bác nào có tài liệu hay phần mềm tính dầm cầu trục kiểu hộp post cho em tham khảo với.
     
  2. cuongcxn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/10
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    186 lít xăng
    Bac phai cho thong tin ve Khau do nua. Vi quan trong nhat cua Cau truc la Tai trong nang va Khau do. bac cho di, tui se tinh cho bac
     
  3. tanyco2010
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/10
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    Khẩu độ của cầu trục 50 tấn là 21800mm
    Em có xem qua các đồ án cầu trục máy nâng của các bác, không thấy bác nào tính kết cấu thép của 2 dầm biên và 2 dầm ngang vậy?
     
  4. cuongcxn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/10
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    186 lít xăng
    Do an thi chang wa la tinh He dan dong cua Co cau nang hay Co cau di chuyen thui.
    Con ket cau thep thi khi lam luan van moi tinh thui
    De tui kiem tra va cho bac tiet dien cua dam chinh. Con dam bien thi chi kiem tra Luc cat mã tac dung len dam thui
     
  5. cuongcxn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/10
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    186 lít xăng
    Chieu cao dam chinh 1900mm, Be rong 750mm. Ban canh tren va duoi dung tole 12, con hai thanh bien dung dung tole 8.
     
  6. tanyco2010
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/10
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    Thanks bác cuongcxn nhiều nha! Nhưng mà bác tính như thế nào chỉ giáo cho em tham khảo được không?
     
  7. cuongcxn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/10
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    186 lít xăng
    Duoc chu! Minh biet cach tinh. Va se huong dan cho ban tinh ket cau thep dam chinh. Con dam bien thi de hon nhieu. Ban gui mail cho minh wa dia chi :
    lethanhcuong_bk@yahoo.com . Cuoi tuan minh ranh se gui cho ban.
     
  8. mr_ngoc_nguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/10
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    324 lít xăng
    bạn oi! minh cũng dang nghien cứu về cầu trục! ban giúp mình với nhe!
     
  9. huytran0520550
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/1/10
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    289 lít xăng
    Cầu trục 50T thì phải dùng loại hai dầm rồi.và sẻ phải dùng xe con.
    Nguyên tắc tính cơ bản là xác định vị trí nguy hiểm nhất:mô men,lực cắt.
    Chắc là vị trí khi xe con chạy ra giữa khẩu độ của dầm thì mô men uốn lớn nhất rồi.
    Từ điều kiện Mumax xác định tiết diện của dầm.
    Sau đó đi kiểm tra.
    Tải trọng chia đôi cho hai dầm.
    Trong quá trình tính toán có xét đến tải trọng động bằng cách nhân hệ số.Hệ số tải trọng động kd tùy thuộc cơ cấu làm việc.
     

Chia sẻ trang này