Đang tải...

Hãng khác Chân côn nặng

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tramytien, 26/6/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    Kính nhờ các bác trên diễn đàn tư vấn giúp nhà em một việc sau:
    Nhà em có con xe 07 chỗ, xe Trung Quốc máy Isuzu(04 máy).
    Bây giờ ly hợp rất nặng nên rất khó khăn trong việc di chuyển.
    vậy nhờ các bác tư vấn giúp nhà em phải kiểm tra những gì để xác địng
    được nguyên nhân và vị trí hư hỏng.
    Thanks.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid, khoadongluctuanhaitin .
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Bác có thể cho biết là bàn ép dùng lò xo trụ hay lò xo dạng mặt trời?
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  3. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,132 lít xăng
    Cụ chủ là chủ xe hay thợ ạ.Thay lá côn+ bàn ép đảm bảo nhẹ nhàng. Nếu xe của cụ dùng dây côn thì kiểm tra cả dây nhé cụ. Sau 1 thời gian làm việc lá côn của mình bị mòn dẫn tới các lò xo lá( vành mặt trời) nó bị đẩy ra cao hơn làm cho hành trình cắt li hợp dài hơn gây nặng. Hơn nữa trong quá trình hoạt động thì nó sinh nhiệt làm cho lò xo lá bị yếu đi . Với xe du lịch nên tư vấn cho khách thay nguyên bộ cụ ạ,vừa tốt cho khách mà tốt cả cho mình.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  4. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    Xe này là xe của hàng xóm và mình là thợ thôi nhưng cái món này cũng chưa có kinh nghiệm nhiều nên mong các bác tư vấn dùm. Mình nghỉ xe này là xe hơi nên nó dùng lò xo mặt trời và nó điều khiển bởi 02 con heo là heo con và heo cái. Có khi nào 02 con heo này lâu ngày nó bị kẹt nên sinh ra hiện tượng trên không các bác
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Có chứ bác, nhưng phải xem kỹ kẻo nhầm, thay xong sẽ không khỏi bệnh
     
  6. suachuaotobienhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/5/13
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    308 lít xăng
    Xe của cụ bị mòn bõ rùi đó,kt bằng cách bác bác chui xuống gầm xe noi con heo con,bác dùng tay đẩy nguoc về phía con heo con nếu ti heo di chuyển hành trình ngắn thì biết đó là bố đã mòn.đó là kinh nghiệm cua riêng qua tg sua xe thui.xin chia sẽ voi các cụ.
     
  7. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    cảm ơn các bác đã tư vấn để em về kiểm tra xem có kết quả em báo cho.
    Thanks.
     
  8. thengan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    165
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,607 lít xăng
    kiểm tra heo mẹ, heo con. kiểm tra bàn ép lấ côn mặt bánh đà hết đảm bảo nhẹ ngay
     
  9. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Làm gì có chuyện đấy, kiểm tra thì hết bệnh thế nào được, phải sửa chữa mới có thể hết bệnh
     
    Đã được đổ xăng bởi hoaiemtoi.
  10. quock6
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/14
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    182 lít xăng
    neu 2con heo ket thi con lau anh moi cai duoc so
    thao kiem tra la con ban ep di, can thiet phai lang banh da thi lang not,
    khi lap vao lo xo la cang trung thi con cang nhe
     
  11. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Lò xo càng trùng thì càng nhanh gặp thợ
     
  12. quock6
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/14
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    182 lít xăng
    xin lỗi bác vì em viết vội ko có dấu nên bác hiểu nhầm ý em rồi
    ý em là sau khi lắp con mặt trời bàn ép càng trúng thì con càng nhẹ
     
  13. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    cảm ơn các bác đã tư vấn. con xe này hôm qua đã đưa ra gara và họ đã thay bố và mâm ép bây giờ thì ok rồi
     
  14. buiduytan115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/15
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    110 lít xăng
    Bác cho em hỏi với: xe kia 2.5 t vào xưởng em làm. Xe đạp côn nặng. Nhưng vẫn vào số bình thường. Khi đi gas lớn nhưng xe chạy vơi tốc độ chậm hơn so với quy định. Bác thợ cả chỗ em chỉnh cơ cấu dẫn động côn thế là xong nhưng hỏi thì bác giấu nghề. Hjhj . Mibg bác giúp cho. Em nghĩ là bác ấy điều chỉnh lại hành trình tự do. Bác cho em xin ý kiến với. Cảm ơn bác
     
  15. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    732 lít xăng
    Thế côn nặng mà có cao không có nghĩa là khi nhả côn bao nhiêu thì xe băt đầu chạy . nếu nhả gần hết nó mới chạy thì thay côn là hết nặng ấy mà
     
  16. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Bác nói đúng rồi. Trước đó, hành trình tự do bàn đạp côn bị âm, lúc nào cũng ở tư thế làm côn bị chớm cắt (xoa côn). Bác ấy chỉnh lại cho có hành trình tự do chân côn thôi mà
     
  17. ThanhMCN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/16
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    kiểm tra lá côn đi bác...theo như bác nói thì nó ngiêng về lá nhiều hơn...
     

Chia sẻ trang này