Đang tải...

Hyundai Chào các bác tôi đang đục em santafe máy dầu

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Buidao, 17/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Buidao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    266 lít xăng
    Theo chủ xe thì em nó bị hiện tượng lúc lên ga được lúc không sau đó tịt hẳn , tôi đã kiểm tra cảm biến cơ có hiện tượng lúc được lúc không đã thay mới cũng vậy , bơm dầu khi bật on thù có bơm sau đó ngắt khi đề thì không bơm tôi đã nối tắt relay bơm thì có dâu lên rail , nhưng khi đề vẫn không có điện áp mở kim phun xe không nổ
    Hỏi các bác là điện áp cho kim phun sẽ có khi khoá on hay khi đề mới có nhỉ . Đã mang máy gscan báo không thấy thông tin về hộp ecu mặc dù điện đóm vào hộp có đủ
     
  2. ongthong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/14
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    689 lít xăng
    cụ kiểm tra kỹ lại coi .máy không nổ thì phải báo lỗi chứ .còn nếu không có lỗi gì thì cụ kiểm tra lại hệ thống nhiên liệu giúp em .xem có bị lẫn nước hay cặn bẩn ko .chúc cụ thành công .khoanh vùng từng phần mà làm cụ ơi
     
  3. Buidao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    266 lít xăng
    Tôi đã dùng máy gscan đọc máy chỉ báo lỗi cb cơ CKP và đã thay mới đã xoá lỗi thành công máy không báo lỗi , đã nối tắt relay bơm dầu , dầu đã đến kim và mồi rp7 nhưng vẫn không nổ đo điện áp kim vẫn không có tại chân kim bác ạ
    [MERGETIME="1437146979"][/MERGETIME]
    Kiểm tra trong hộp điện áp cấp cho kim khi chưa qua transto mở áp cho kim vẫn có áp khoảng 50v
    [MERGETIME="1437146988"][/MERGETIME]
    Kiểm tra trong hộp điện áp cấp cho kim khi chưa qua transto mở áp cho kim vẫn có áp khoảng 50v
    [MERGETIME="1437147004"][/MERGETIME]
    Kiểm tra trong hộp điện áp cấp cho kim khi chưa qua transto mở áp cho kim vẫn có áp khoảng 50v
    [MERGETIME="1437147068"][/MERGETIME]
    Kiểm tra trong hộp điện áp cấp cho kim khi chưa qua transto mở áp cho kim vẫn có áp khoảng 50v
    [MERGETIME="1437147125"][/MERGETIME]
    Kiểm tra trong hộp điện áp cấp cho kim khi chưa qua transto mở áp cho kim vẫn có áp khoảng 50v
     
  4. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,094 lít xăng
    Cụ xem con cảm biến áp suất thanh rain
    Con đấy toi, nó cũng ngắt điện từ hộp tới kim
     
    Đã được đổ xăng bởi Lekhanh@123.
  5. Buidao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    266 lít xăng
    Kiểm tra trong hộp điện áp cấp cho kim khi chưa qua transto mở áp cho kim vẫn có áp khoảng 50v
    Tôi dùng gscan 2 đọc máy không báo lỗi cb áp suất cụ ạ
     
  6. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,094 lít xăng
    Vậy đường dầu hồi có nóng không cụ?
    Vô lý là chỗ nếu bị mất điện kim, hầu như do lỗi áp suất quá cao, mất an toàn nên hộp ngừng cấp điện cụ ạ. Coa thể con cảm biến đấy chưa báo lỗi, cụ đọc trong data xem nó báo ntn
     
  7. Buidao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    266 lít xăng
    Vân
    Vâng để tôi đọc lại xem cụ thể rồi báo cho cụ phán hộ bệnh em này nhé , vì điều kiện con nhà nghèo không có đòi thay thế vậy mới khổ
     
  8. Buidao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    266 lít xăng
    #8 Buidao, 18/7/15
    Chỉnh sửa cuối: 18/7/15
    Mà khi đề điện áp có xuất ra đầu kim không cụ nhỉ
    [MERGETIME="1437155060"][/MERGETIME]
    Máy xăng thì khi mở khoá là đã có áp cho chờ ở đầu kim rồi còn máy dầu tôi ít kinh nghiệm quá mong các cụ chỉ giáo nhiệt tình nhé thank all
    [MERGETIME="1437156279"][/MERGETIME]
    Máy xa
    ăng thì khi mở khoá là đã có áp cho chờ ở đầu kim rồi còn máy dầu tôi ít kin
    bom dau cung chi mo khi mo chia khoa con khi de la lai bi mat khong bom cu a ,toi cung da noi tat relay bom nhung cung van mat ap kim
     
  9. Lekhanh@123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/7/15
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    222 lít xăng
    Cái nay tớ gặp lần ồi cảm biên áp sất đầu rail thay cả thanh phát ok lun
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhco1983.
  10. Buidao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    266 lít xăng
    Máy xa
    ăng thì khi mở khoá là đã có áp cho chờ ở đầu kim rồi còn máy dầu tôi ít kin
    bom dau cung chi mo khi mo chia khoa con khi de la lai bi mat khong bom cu a ,toi cung da noi tat relay bom nhung cung van mat ap kim
    co khi nao bij hop ecu nua khong ha cu
     

Chia sẻ trang này