Đang tải...

Thảo luận Chất lỏng làm mát trong hệ thống làm mát

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi bmt-hui, 23/2/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bmt-hui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Số km:
    531
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    41 lít xăng
    Xin hỏi đặc điểm của chất lỏng làm mát trong hệ thống làm mát trên ô tô xin cảm ơn!
     
  2. binhminhbkhn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/09
    Số km:
    372
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    -7 lít xăng
    chất lỏng làm mát thường dùng hiện nay là hỗn hợp của nước mềm và ghecoletglen tỷ lệ 50 : 50 có nhiệt độ đóng băng là - 37 0C
    Chất lỏng này có đặc điểm là :
    - Hạ thấp điểm đóng băng của chất lỏng tránh hệ thống bị nứt, vỡ khi chất lỏng đóng băng.
    - Ngăn chặn ăn mòn, gỉ ở mặt trong của các chi tiết của hệ thống.
    - Có khả năng bôi trơn ổ bi bơm nước và tăng tuổi thọ ổ bi.
    - Có khả năng làm mát động cơ tốt hơn nước mềm đặc biệt trong thời tiết nóng.
     

Chia sẻ trang này