Đang tải...

Suzuki Chất lượng xe Suzuki

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi TranDzung, 23/4/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. TranDzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Số km:
    893
    Được đổ xăng:
    188
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Các bác cho em hỏi tầm tiền dưới 20 triệu mua REVO hay Smack có ổn ko?
    em thấy hơi 2 con này của Su xuống nhanh kinh khủng
    chạy 1 thời gian ì lắm
    kéo thì tiêng nghe chán không muốn chết luôn
     
  2. duong2024
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/09
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    105 lít xăng
    các xe của hàng này là vậy!
    lúc đầu thì chạy duocv975!
    nhưng sau thì cùi lắm.
     
  3. ckc6691
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/10/11
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    su đi đường trường ngon lắm đó nha bác,tốc độ sẽ tăng dần theo quán tính,ya hay honda k lại đâu,dòng su có cái phải bảo dưỡng kỹ tí xiú,nhất là lọc gió và lọc dầu,máy su cũng bền lắm đó,vote cho revo 110
     
  4. gravitataurus
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/10
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    Mỗi loại xe có một ưu điểm riêng, bác thích hãng nào thì mua hãng đó mà xài
    Đã là xe hãng thì xe nào chạy cũng ok hết quan trọng là do người dùng thôi
     
  5. thanhvy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Số km:
    340
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    Wan trọng là cách mình bảo dưỡng xe thoy...thay nhớt và lọc gió định kỳ, lúc trc e chạy con City bảo dưỡng tốt nên giờ vẫn chạy ngon
     
  6. lndc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    Su thì đề pa yếu xìu, chả hơn được thằng nào. Nhưng khi có trớn rồi thì chạy rất ngon. Các dòng Su như Viva, Revo...sau này do VN sản xuất thì phải nhớ thay lọc nhớt định kỳ. Cái này đa số chả ai thay => lọc nhớt dơ, nhớt bơm lên không đủ dẫn đến tèo cái máy nhanh, sau đó lại quay sang chê máy Su mau xuống máy...:77:.
     
  7. dungluan88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/09
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    53 lít xăng
    chưa chạy nên chưa biết, thằng bạn có con smash 110, ko biết nó có chăm hay ko mà bây giờ ngồi lên chiếc xe đề pa thua con wave 100, chán chết:7:
     
  8. diepthao247
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/09
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    máy của suzuki có đặc điểm riêng của nó

    http://www.youtube.com/watch?v=NxswBtBqVWA
    các bác xem cái quảng cáo này, time 4:42 sẽ thấy cái đồ thị biểu diễn công suất và momen xoắn của nó, và sẽ hiểu vì sao máy của Su depart không tốt nhưng khi chạy đường trường lại rất mạnh mẽ vào có tốc độ cao
     
  9. 75776566
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/10
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    32 lít xăng
    em thấy smash chay cũng tạm dc...nhưng ko ngon bằng con su viva dâu...viva chạy good lắm...nhưng phải thường xuyên kiểm tra nhớt vào súc bình xăng con :69:
     
  10. tronganh6691
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/10/11
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    xuống máy chẳng qua do bạn không chịu chăm sóc kỹ thôi, thay nhớt đúng định kỳ (thay nhớt bán tổng hợp hay tổng hợp thi tốt hơn, giá hơi đắt nhưng tuỳ bạn thôi), không ép ga ép số, tầm 3000km đi bảo dưỡng, nếu xe còn bảo hành thì cứ theo đó mà làm thôi, chịu khó 2 tuần rửa xe 1 lần, bụi bậm là kẻ thù số 1 của chú ngựa sắt của bạn đó, mình đang xài em revo 2010 phiên bản đặc biệt nè, ai cũng khen em nó đẹp, chạy ngon, quả thật như vậy, chạy cực đầm và êm lun, đi đường trường thì khỏi phải nói, mua đi bạn, bạn sẽ không hối hận đâu, goodluck
     
  11. mighty_biker
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    xe chạy là chạy đường dài chứ hơn thua nhau chi cái đề pa huh bác :D
     
  12. tronganh6691
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/10/11
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    su dùng để đi đường trường thì rất ngon đó, có cái là khi đề pa thì hơi yếu chux nhưng khi có trớn rồi thì khỏi phải chê, quan tâm đến việc bảo dưỡng thay nhớt + lọc nhớt + lọc gió định kỳ thì xe rất khoẻ
     
  13. dream2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/12
    Số km:
    535
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    Cho đến giờ thì tỷ lệ nội địa hóa % của hãng su thấp hơn các hãng khác nhiều.Và xe này ít hỏng vặt hơn
     
  14. chingnguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    405
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,668 lít xăng
    đề pa không ngon chẳng qua là do côn thôi. nhưng kể cả vậy thì cũng có cái hay. khi đi mình thốc ga thì xe cũng không bị giật cục. tôi có con viva đời 98 giờ vẫn chạy code 0 ngon lành. đổ xăng hai lần(khoảng 8lit) đi một mạch được 500km. đi thêm khoảng 40km nữa mới hết xăng:d. tiết kiệm như vậy cũng có thể do mình mài lại trục cam. xe chạy bốc, ở tốc độ từ 40-60km/h thốc ga xe vọt ngửa người luôn nhưng tội cái không qua nổi 80km/h.
     
  15. mrsingsongvnn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/6/12
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    244 lít xăng
    tháp bộ côn trước sau của xb 125 đề pa thấy khác biệt liền
     
  16. nguyenanseo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/10/12
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    318 lít xăng
  17. Noi xa noi gan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    28 lít xăng
    Su làm xe đặt tên cũng ấn tượng lắm các bác ạ.
    Su viva = su muôn năm!
    Su Best = Su tốt nhất
    Su Revo = Su revolution = Su cách mạng
    Su Smash = Su quả đấm
    Su làm xe rất bền, đặt tên cũng đúng, kô quá lời.
    Người ta ít đi Su vì style of Su hơi già, cổ kính (tuổi trẻ nam nữ gì toàn ưa phạch ngực hở cổ chứ có mấy ai mặc áo kín cổ đâu)
    Chạy xe su bền nhưng cũng phải bảo dưỡng em nó đều đặn chứ ỷ lại chữ bền thì xe nào cũng chóng hỏng.
    Sau 15,000km xe bắt đầu hao xăng thì cần đưa xe đi súc rửa canh chỉnh phục hồi bình xăng con lại, kim xăng nếu mòn nhiều thì thay mới, là ok chạy tiếp vô tư.
    http://www.centacarburetor.com/vn/service.html
     
  18. khoa.autohd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/14
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    422 lít xăng
    tốt nhất bác mua viva
     
  19. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,197
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,075 lít xăng
    Bác mài trục cam thế nào, mách tôi với
     
  20. chingnguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    405
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,668 lít xăng
    giữ nguyên chiều cao nhưng giảm thời gian mở. cụ thể là giảm thời gian mở sớm đóng muộn.
    làm như vậy thì xe thích nghi tốt ở tốc độ thấp, momen và hiệu suất tăng đáng kể nhưng công xuất động cơ bị giảm đi do không chạy đc tvongf tua cao.
     

Chia sẻ trang này