Đang tải...

Thảo luận chung Cháy bóng pha cos

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi sensor, 29/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sensor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    534 lít xăng
    Chào các cụ hom nay em gặp con kia canivan. Hôm trước nó bị cháy cả 4 bóng pha cos , nó sài bóng h4 . em đã thay 4 bóng khác nhưng mới chạy được mây chục cây lạ cháy cả . hôm nay e đo thì đinamo nó sạc tới 14.20v khi đang nổ ga lenti . liệu đây có phải là nguyên nhân không các cụ , . cụ nào gặp rồi chỉ em với.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi hihihaha.
  2. trung_thanh549
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/10
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    821 lít xăng
    Bác tháo dây cọc B máy phát ra khỏi máy phát rồi nổ máy đạp ga, đo điện phát ra từ cọc B là bao nhiêu bác
     
  3. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Không phải máy phát đâu..cụ xem lại cầu chì có lỏng và thay role xịn cho nó đi nhé
     
  4. tuong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,532 lít xăng
    thế lúc đạp ga khoảng 4000 thì máy xạc bao nhiêu bác nếu trong phạm vi 14, 2 là chuẩn mà
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37.
  5. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,305 lít xăng
    Galenti như vậy là được rồi nhưng không thấy bác đo sạc lúc vòng tua lớn nhỉ .bảc hỏi mà cho thông tin vậy rất khó trả lời
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,849
    Được đổ xăng:
    12,168
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,830 lít xăng
    Sao lại xui dại bác ấy thế, dễ toi lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi trung_thanh549.
  7. trung_thanh549
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/10
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    821 lít xăng
    Em nghĩ tháo dây giữa cọc B máy phát với ắc quy để đo điện thế của dynamo thôi thì có gì sẽ hỏng vậy bác? Mong bác giải thích cho em với
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,849
    Được đổ xăng:
    12,168
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,830 lít xăng
    Nếu vậy thì không toi. Tưởng bác bảo tháo cọc bình điện mà ga lên thì dễ toi lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi trung_thanh549.
  9. garatuantrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Số km:
    373
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,287 lít xăng
    điện áp máy phát từ 13,6v - 14,5 v tại garanti như vậy là ok rồi bác. bác chủ yếu phải kiểm tra điện áp máy phát lúc vòng tua máy cao giống như lúc xe đang hoạt động ấy chứ
     
  10. sensor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    534 lít xăng
    Điện ap e đo ơ galenti la 14,20 chứ không phải là 14,2 v đâu các cụ ạ đừng bỏ số 0 đi . nếu vòng tua 3000_ 4000 thì điên áp 14,35v có thể hơn . em rút cái giấc ic ra nó lên tới 15,15v . em nghi la nó hỏng bọ nắn dòng rồi
     
  11. sensor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    534 lít xăng
    Cụ này cháy bóng liên quan gì tới cầu chì và rơ le nhỉ
     
  12. garatuantrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Số km:
    373
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,287 lít xăng
    tôi ko hiểu trong toán học thì 14,2 v với 14,20 v thì giá trị nó khác nhau như thế nào ?
     
    Đã được đổ xăng bởi longhunghmga_auto37.
  13. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    tôi nói sai à
     
  14. sensor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    534 lít xăng
    Lạy cạc cụ với những thông tin em đua như vậy các cụ có cao kiến gì không ạh
     
  15. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,849
    Được đổ xăng:
    12,168
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,830 lít xăng
    - Hơi phũ, nhưng bác nên học lại toán phổ thông
    - Rút giắc IC thế nào được nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  16. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    bác nói đúng ..rút ic máy phát thì lấy gi mà cấp nguồn cho chổi than máy phát bác nhỉ???
     
  17. votinh2006bg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    133 lít xăng
    Kiểm tra giắc kết nối và cầu chì.role xem có tốt không nhé!chúc bác thành công
     
  18. nguyenphuoclap
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    2,659 lít xăng
    theo em anh chú thớt nên . thay cái bình diện đi . bình điện bị tụt ampe
     
  19. sensor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    534 lít xăng
    Cầu chì với rơle nó bị gi vậy cụ. Vì cái này còn gin
     
  20. truongngocanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/7/16
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    97 lít xăng
    tôi nghĩ là bị hỏng máy phát rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi sensor.

Chia sẻ trang này