Đang tải...

Thảo luận Chảy dầu nhớt máy ở đuôi trục cơ xe maxfor đời 2009

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi phannhan1012, 10/10/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phannhan1012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/4/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    69 lít xăng
    anh nào rành về động cơ máy cho em hỏi,xe maxfor 2009 chảy dầu nhớt ở phớt trục cơ sau,sau khi thay và đóng phớt mới rồi nhưng nổ máy vẫn thấy chảy ra bao bánh đà, e tháo bánh đà ra xem có đóng phót hỏng k nhưng phớt vẫn bình thường không bị chảy dầu mà dầu chảy ra từ mấy con ốc bắt bánh đà ,anh nào biết xin chỉ giúp e taaij sao lại chảy dầu nhớt ra từ ốc bánh đà bắt vào đầu trục cơ giùm ạ!
     
  2. buoncanggio
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/8/15
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    166 lít xăng
    Lúc lắp bạn bôi keo silicon vào ốc sau đó siết chặt lại.Phớt loại này đắt kinh,lúc lắp phớt chế dưỡng cho vào thì dễ hơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi phannhan1012.
  3. dungstuns
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/16
    Số km:
    69
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    527 lít xăng
    ốc bị mòn răng,siết chặt nhưng k kín.lúc ráp nên bôi tý keo xám đầu ốc
     
    Đã được đổ xăng bởi phannhan1012.
  4. Vu_Bao_Dai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/15
    Số km:
    198
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,100 lít xăng
    con ốc đó xuyên lỗ dầu nên bôi keo rồi siết lại
     
    Đã được đổ xăng bởi phannhan1012.
  5. dacquyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/1/12
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    457 lít xăng
    nhiều dòng xe trục lỗ bắt bánh đà thông vào trong. khi nắp bánh đà phải bồi keo vào chứ bác
     
  6. phannhan1012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/4/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    69 lít xăng
    vâng,ốc còn mới lắm khong có hiện tượng gì là mòn cả ạ,lúc lắp thì e vẫn bôi keo máy vào đầu ốc rùi ạ,nhưng lắp bánh đà xong để nổ thử tầm 30' là nhớt lại bắn ra bao côn.còn phớt đóng vào vẫn tốt khong rỉ nhớt ra phớt,mà nó rỉ ra từ ốc thôi.









    '
     
  7. tranga
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/12
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    83 lít xăng
    ban coi mat sau lung banh da an khop cot k
     
  8. Trungmeoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/5/16
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    711 lít xăng
    Kiểm tra cho kĩ kiếm tra phớt hộp số nữa khi láp phớt mới vào ban phải cát lò xo nếu có Trước phớt có tấm chán nhớt giảm áp ban xem có còn ko
     
  9. Nonebyme
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/8/09
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    173 lít xăng
    xem thử cốt máy có mòn khuyết không, nếu có thì đóng phốt dịch ra tí là được.phải đảm bảo thay đúng loại phốt dành cho ứng dụng tốc độ cao nhé, không dc xử dụng phốt lò xo đâu.
     

Chia sẻ trang này