Đang tải...

Hãng khác Cháy rắc cốt pha liên tục

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi lieukhai, 14/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,046
    Được đổ xăng:
    183
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    4,975 lít xăng
    Nguyên nhân nào khiến đầu rắc của đèn cốt pha cháy liên tục thế các bác?

    WP_20160914_001.jpg
     
  2. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    bóng H4 của bác là 90/100w rồi , cháy đui liên tục là còn nhẹ nhàng đấy bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37.
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,197
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,075 lít xăng
    Ô, sao bác biết công suất bóng đèn, trên hình có thấy bóng đèn đâu
     
  4. thuyngoc19987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/16
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    186 lít xăng
    nhìn cái rác này cũ quá .chạy là phải rồi
     
  5. hoangphucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    266
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,267 lít xăng
    còn nguyên nhân move giây giắc và mát bc kiểm tra xem lại đường dây xem các giắc công tắc tiếp mát hay mối nối tay nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi khoasinh9x.
  6. phong38
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/15
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    737 lít xăng
    Hihi. Có khi nào nó bị quá nóng ko cụ??
     
  7. triccoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/12
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,269 lít xăng
    Cháy là do dòng điện quá cao sinh nhiệt, mà dòng cao thì do 2 nguyên nhân chủ yêu sau:
    1. Tiếp xúc không tốt dẫn đến phóng điện qua khe hở, mà để phóng được điện thì dòng phải cao (giống như khe hở bugi vậy). Nguyên nhân này thì bác kiểm tra lại giắc nhé.
    2. Chạm mát.
    Em chỉ biết tưng đó, các bác cho ý kiến tiếp nhé.
    Thực ra để xác định chính xác thì còn phải dựa vào nhiều yếu tố nữa ví dụ như là bối cảnh giắc bị cháy (trong trường hợp nào), loại xe gì, mạch đèn như thế nào...?
     
  8. khanhdang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/13
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,268 lít xăng
    Đó cũng là do kinh nghiệm bác ạ. Như tôi chưa từng được thấy bóng H4 65\50W làm cháy đuôi như vậy bao giờ.
     
  9. maianhdoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/16
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    nó bám bụi thì nhìn cũng thấy cũ mà bác.
    và đâu có phải cứ cũ là cháy đâu.
     
  10. maianhdoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/16
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    nóng thì mới chảy được chứ bác
     
  11. maianhdoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/16
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    Ơ bugi thì có điện cao áp từ bô bin nó mới phóng mà.
     
  12. nhonguoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/3/16
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    295 lít xăng
    Em cũng ngĩ như bác
     
  13. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Bác quả là kinh nghiệm
     
    Đã được đổ xăng bởi antrungan.
  14. haiduy51184
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    205 lít xăng
    ae khi thay thế đèn và đui cần quan tâm đến những chú ý sau:
    với loại bóng 2 tóc mà có đui đôi thì mát sẽ tiếp vỏ cần vệ sinh sạch sẽ những bề mặt kim loại của đui đền bóng đèn đui bát pha để có tiếp điện tốt nhất. và vị trí đấu nối đui đền phải chắc chắn dây đấu nối phải sử dụng cầu đấu hoặc cốt đấu. với bóng công suất càng lớn dây đấu phải đủ tiết diện kích cỡ và đấu nối càng yêu cầu phải đảm bảo tốt nhất để không sinh hiện tượng move. còn theo time thì với những loại bóng đèn có tiếp xúc là tiếp điểm thiếc hàn sẽ bị nóng chảy dần theo thời gian khi đèn ko sáng thì có thể ko cần thay nếu như kt chưa đứt tóc ta cso thể hàn lại các tiếp điểm thiếc đó. nhưng nếu bongs đã đen vỏ thì nên thay để có cường độ sáng nmhất có thể. và khuyến cáo nên thay bóng đúng công suất và điện áp như ghi trên đui pha để đảm bảo độ sáng.
    còn với loại bóng đèn 2 tóc mà đui 3 hay còn gọi là đui vuông như chủ thớt đăng bài thì ae nên thay bóng zin hay đẹp 1 chút để có độ sáng và độ bền tốt nhất. bóng rẻ tiền thì 3 chân bóng sẽ có độ dày mỏng hơn so với bóng dắt tiền ae có thể cầm 2 bóng tốt xấu để so sánh nhìn thấy ngay. vì vậy với bóng rẻ khi thay ae phải ép lại cốt của đui zac bóng đèn cho khít chặt với chân của bóng đèn. với bóng mới mà loại tốt khi lắp vào ae cũng nên kt lại zac bằng cách lay từng dây của đui đèn xem có lỏng lẻo ko nếu có hãy ép chặt lại vì đui đền tháo ra lắp vào nhìu lần cũng sinh ra lỏng. chúc ae thành công
     
  15. Huyhung556880
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/16
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    Phán đoán của cụ chính xác nhất đấy :)
     
  16. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    em dựa vào câu cháy liên tục , nếu loại 55/60w thì move cháy 1 lần thôi bác ạ
     
  17. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,197
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,075 lít xăng
    Tôi thấy nó cháy suốt, mặc dù tầm 55 hoặc 65W thôi
     
  18. hoanbienphong11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,454 lít xăng
    Tiếp xúc kém nên sinh nhiệt và cháy
     
    Đã được đổ xăng bởi khoasinh9x.
  19. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,337 lít xăng
    Do rắc bị mo ve hoặc thay bóng đèn không đúng
     
  20. hoangviet5122
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/11/12
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    572 lít xăng
    mấy giắc bằng nhựa thì chịu nhiệt kém lắm, bác lắp bóng đèn nặng w thì mua mấy đuôi bằng sứ mà xài, nó chịu nhiệt tốt hơn
     

Chia sẻ trang này