Đang tải...

Thảo luận Chế bộ giảm tốc cho động cơ máy nổ

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi djcongtu, 10/6/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. djcongtu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/10
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    ở các động cơ thường có bộ giảm tốc.em có con động cơ máy nổ muốn chế bộ giảm tốc thì phải lam thế nào bây giờ..Xin các pro chỉ giáo:dl
     
  2. vinamech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Số km:
    819
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng
    đề nghị đặt lại cái tiêu đề diễn đàn đã cấp đặt mâyy1 cái tiêu đề kiểu này hepl cái gì mà help! đọc nội quy rồi viết bài
     
  3. tantme
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/11/09
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    316 lít xăng
    bác tham khảo các dòng máy nổ khác rồi chế giống như vậy thôi. theo e được biết thì nó dùng cần điều khiển nối từ trục khuỷu động cơ đến BCHK
     
  4. bugi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/10/09
    Số km:
    403
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,793 lít xăng
    bạn cố gắng gõ có dấu nha. Nhưng mình cũng xin tư vấn cho bạn mấy điểm sau:
    - ở động cơ xăng rất ít khi người ta sử dụng bộ hạn chế tốc độ
    - Còn ở động cơ Diesel người ta luôn sử dụng bộ hạn chế tốc độ.
    Cho nên không biết bạn tính độ bộ hạn chế tốc độ như thế nào chứ nếu độ cho động cơ xăng thì cũng không hợp lý lăm. Bạn cần coi kỹ lại nha nhưng hiện tại hiện tại mình biết thì bộ hạn chế tốc độ đều là loại quả văng ly tâm đó. Chúc bạn thành công.
     
  5. wing
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/09
    Số km:
    1,174
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    181
    Xăng dự trữ:
    364 lít xăng
    máy nổ của bạn sao bị hư cái đó rồi hả? hay bị mất. mua cái khác gắn vào là xong. chế thì không được khỏi suy nghĩ chi cho mệt óc. cơ khí chính xác đó bạn.
     
  6. djcongtu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/10
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    Tiện đây em hỏi lun các bác máy cắt cỏ có bộ ly hợp ko
     
  7. GiacmoLambor...
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/4/09
    Số km:
    497
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    331 lít xăng
    Theo mình được biết thì ở động cơ xăng người ta thường hãm tua máy thông qua IC điều khiển đánh lửa hoặc ECU ở động EFI.Còn máy cắt cỏ loại cầm tay thì thường dùng Càng bố ly hợp khô bạn ah. Ngay cả ở những máy phát điện người ta cũng dùng bộ ly hợp loại này để bảo vệ động cơ và dễ dàng khởi động hơn.
     
  8. djcongtu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/10
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    Bac cho em hoi may hut nuoc li tam chay xanh thi co bo ly hop ko.....
     

Chia sẻ trang này