Đang tải...

Thảo luận Chế bơm K3V cho solar 200W-III

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi vanchec, 19/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vanchec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/11
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    156
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    217 lít xăng
    Tình hình là cháu có 1 côn solar 200-3 đang chạy bơm A8V115 bị hỏng giờ nhà cháu muốn thay 1 cái K3V vào, Cụ nào đã thay hoặc biết xin chỉ giáo nhà cháu vài chiêu a. Nên thay cỡ nào và chế các đường tyo ra sao?
     
    Đã được đổ xăng bởi ngovamat123, chxm, huancoi4 tài xế khác.
  2. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    làm em k3v112 dí vào là quay tít mù,liên hệ cụ @Gadongnat @
     
    Đã được đổ xăng bởi quatlan, ngovamat123, ĐAM MÊ6 tài xế khác.
  3. vanchec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/11
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    156
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    217 lít xăng
    Vâng nhà cháu đa tạ cụ, Giờ chủ máy lại đề nghị thay cái bơm của DX140 sản xuất năm 2009 Nhà cháu xem cái bơm đó thấy lắp được đến 210 nhưng Bơm lái và bơm phanh nó lại lắp trên động cơ mà không lắp vào bơm tổng.
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐAM MÊ, gie-rach, chxm2 tài xế khác.
  4. hoangthangutt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/12
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    501 lít xăng
    Bơm DX140 là A8VO80 mà,theo Em Bác cứ làm con k3v112dtp bơm lái,bơm phanh,bơm khiển lắp trên bơm chính luôn là ngon.
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐAM MÊ, gie-rach, chxm3 tài xế khác.
  5. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    bơm k3v112 là hay hơn cả. phần bơn lái và bơm phanh ta lắp động cơ. cụ lên nghiên ...
     
    Đã được đổ xăng bởi ngovamat123, ĐAM MÊ, gie-rach1 tài xế khác.
  6. ngovamat123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/14
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    bơm AV và K3V thì cái nào trội hơn mấy bác nhỉ,
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmgie-rach.
  7. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    theo em nhận thấy thì av bền hơn
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, gie-rachngovamat123 .
  8. ngovamat123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/14
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    #8 ngovamat123, 29/11/14
    Chỉnh sửa cuối: 29/11/14
    chả là củ bơm AV nhà e nống lên là tụt a/s nhiều, nên hơi lo lo
    luôn tiện cho em hỏi có cách nào để chết bộ điều khiển đồi từ thuận sang nghịch và ngược lại ko nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmgie-rach.
  9. minhhienag
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    813 lít xăng
    Cụ cho em hỏi chỉnh áp lực cho bơm có công dụng gì và theo cụ áp lực với áp suất giống hay khác ạ .cám ơn cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.

Chia sẻ trang này