Đang tải...

Cơ bản Chế hòa khí của động cơ đốt trong

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi khoadongluc, 23/4/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,026
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    31,470 lít xăng
    các hình ảnh của bộ chế hòa khí này:






    Đây là bộ chế hòa khí đã được đưa vào sử dụng trong thực tế.

    Hiện tại hầu như toàn bộ các hãng đều trang bị hệ thống phun xăng cho xe mới xuất xưởng. Chế hòa khí dần dần vắng bóng. Dành cho bạn nào muốn tìm hiểu thêm về "quá khứ" :
     
  2. d3pgj4j88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/09
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    Sắp dùn FI hết òy
     
  3. ngaymoihp88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/10
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    214 lít xăng
    bây giờ người ta thường dùng phun xăng điện tử rồi,nhưng những xe đời cũ vẫn còn dùng nên ta vẫn học.cám ơn bác nhé
     
  4. virtuebaron
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/6/12
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    971 lít xăng
    Ðề: Chế hòa khí của động cơ đốt trong

    Cái này cũ nhưng căn bản ạ , e cứ chắc cái căn bản đã rồi mới học tiếp !! Tks bác ạ !! :)
     
  5. vinhdao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/13
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    396 lít xăng
    em đang nghiên cứu về chế hòa khí .tài liệu này anh lấy đâu ra vậy.
     

Chia sẻ trang này