Đang tải...

Thảo luận Chế lốc toyota crow

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi antrungan, 25/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    Em hay phải chế lốc con crow , lốc nguyên bản của xe là lốc 13 đi tìm mua lốc bãi thì ko có e toàn phải chế lên 15 hoặc 17 , nhưng e hỏi vài người thì đều khuyên là ko lên dùng lốc 17 cho xe này sẽ nhanh hỏng lốc , dùng 15 thôi là ngon rùi , em cũng làm vài xe dùng lốc 17 rùi vẫn mát rười rượi chưa vấn đề gì , các cao thủ cho e hỏi là dòng xe có phải dùng lốc 15 tốt hơn lốc 17 ko và lí do là tại sao với ???
     
  2. manhquang0902
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/14
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,041 lít xăng
    Đấy là bác nghe người ta nói vậy thôi chứ quan trọng là cái máy của bác ko phải chi để kéo cái lốc lạnh mà còn phải chở người nữa nên là chế cái 15 cho nhe bác ah, còn nói hỏng là người ta cho rằng van tiết lưu sử dụng cho lốc nho gio chế sang lốc lớn hơn nên sợ hỏng lốc.
     
  3. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    ko phải nge mà e hỏi luôn bác ấy cũng chuyên làm lạnh bác ấy khuyên như thế , hỏi nhiều quá rùi lên cái đó ko dám hỏi nữa
     
  4. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,320 lít xăng
    Con toyota croa của bạn,công sức động cơ ngang với hon da acor 92,thì bạn dùng lóc 17 là tốt ,bạn không ngại mau hư lóc đâu
     
  5. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    e cũng đắn đó vì ko hiểu sâu lắm vấn đề đó , dòng này dùng van 1 dâu ko phải van vuông
     
    Đã được đổ xăng bởi mcv30.
  6. mcv30
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    203
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Crown 2.4 hả bạn ?
    Tôi đã chế lốc 17 không thấy vấn đề gì .
     
  7. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,320 lít xăng
    Cẳt ổng hàn qua bạn ạ
     
  8. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
  9. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Hề, chỉ sợ hại máy thôi, bác ạ. Lốc công suất lớn hơn sẽ nặng máy hơn, nếu cùng 1 tốc độ quay
     
    Đã được đổ xăng bởi antrungan.
  10. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    Vâng e cũng chế mấy con rùi thấy vẫn ngon lành nhưng mấy cao thủ như hải lạnh , chiến lạnh , hồi lạnh đều khuyên là ko lên mới đắn đo suy ngĩ
     

Chia sẻ trang này