Đang tải...

Thảo luận Chế tiết chế 5 dây trên máy phát trung quốc

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi trainghe87@, 28/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    #1 trainghe87@, 28/3/15
    Chỉnh sửa cuối: 28/3/15
    Tình hình là e có cái máy phát trung quốc e hỏi thì khách bảo xe công nông. Nó bị hỏng tiết chế. Giờ e muốn chết cái tiết chế 5 dây vào mà nghe khó khăn quá. Nhờ các cụ tư vẫn dùm.. Sơ đồ nguyên bản của nó như thế này ạ.e xin bổ sung thêm là roto là nam châm vĩnh cửu.conf dàn e ghi diot thực ra nó chỉ có 2 con e đã vẽ ra ngoài cho dễ nhìn.
    [​IMG]
     

    Bài viết khác:

  2. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Bỏ 2 con diot vào roto đi bạn ơi . chơi loại 2 cho nó thông dụng . 1 dây cuộn roto bắt mát 1 dây vào cực F của tiết chế .còn muốn dùng 5 dây cũng dc . không dùng báo sạc thì bỏ 2 dây vàng và trắng đi . dây xanh đấu kích từ vào roto . đỏ nguồn + đen bắt mát
     
    Đã được đổ xăng bởi trainghe87@.
  3. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    E xin đính chính thêm con này rô to là nam châm vĩnh cửu[DOUBLEPOST=1427558806,1427558658][/DOUBLEPOST]
    2 con điot này dùng để nắn dòng xoay chiều không bỏ được cụ ơi. Roto còn này dùng nam châm vĩnh cửu cụ ạ. phía trên e ghi thiếu
     
  4. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    #4 bao7329, 28/3/15
    Chỉnh sửa cuối: 28/3/15
    Nâm châm vĩnh cửu thì câu diot vào chỗ nào của nam châm vậy
    [MERGETIME="1427559303"][/MERGETIME]
    Cụ cho cái hình máy phát cho em xem cái
    [MERGETIME="1427559310"][/MERGETIME]
    Cụ cho cái hình máy phát cho em xem cái
    [MERGETIME="1427559859"][/MERGETIME]
    Cụ cho cái hình máy phát cho em xem cái
    [MERGETIME="1427559910"][/MERGETIME]
    Cụ cho cái hình máy phát cho em xem cái
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  5. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    2 con đi ốt là của cuột dây stato dùng để nắn dòng cho ác quy.
     
  6. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Máy phát loại này phải dùng đúng tiết chế của nó thôi .không gắn dc tiết chế của oto vào dc.
     
  7. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    295
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,925 lít xăng
    theo em biết thì loại này không phải trung quốc đâu bác mà nhật bổn đó bác ( thường thì máy bãi nhập nguyên chiết và loại nhỏ mới có) còn thay tiết khác thì em không rõ, có khả nang như bác 7329 nói thì đúng bác à vì dòng này phải sử dụng tiết chế riêng , trước em có lấy tiết chế rin của uóat và cũng không được (chắc do trình độ kém bác à) cuối cùng phải kiếm cái tyo loại mini độ vào . Bác. Độ được bác chia sẻ cho em với.
     
  8. sonbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/11/11
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    293 lít xăng
    loại này khoai lắm em gặp nhiều rồi nó của trung quốc lắp trên loại đầu nổ roto bằng nam châm vĩnh cửu vỏ thì chỉ quốn 1 cuộn dây nếu bác muôn sửa em nó thì bác tìm hiểu mạch điện của cái xe máy nguyên lý nó như vậy mói cái xe mấy dong nạp nó nhỏ
     

Chia sẻ trang này