Đang tải...

chế tổng phanh dầu thành tổng phanh thủy lực!

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi uchidahd, 24/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    con xúc lật ở chỗ em hay bị hỏng cuppen tổng phanh trên nên bị mất phanh thường xuyên, không tìm dcj cuppen xịn nên em nghĩ sẽ mượn đường dầu bơm số để làm đường phanh như bọn solar hay roobexx, kết quả là dựa trên tỏng phanh cũ em chế cái tổng phanh dùng dầu thủy lực, chạy ngon lắm các bác nhé, thế là có hy vọng cho mấy bác xúc lật hỏng tổng phanh rùi nhe!
     
  2. KingLove
    Offline

    ♫ O-H ~ Quality Service.
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    2,839
    Được đổ xăng:
    1,304
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,963 lít xăng
    Cảm ơn cụ đã chia sẻ kinh nghiệm xương máu này!!
    Nhưng em hỏi ngu một chút ạ.
    Tổng phanh dầu và tổng phanh thủy lực khác gì nhau ạ?
    Có gì cụ bỏ quá cho em..e vẫn còn là sv nên nhiều cái chưa biết ạ
     
  3. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ rất nhiều sáng kiến hay quá.cụ nhớ cho anh em xem cái hình ảnh để học tập với nhá
     
  4. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Công nhận là hay. E cũng đang có e bị hiện tượng này. Mong bác chỉ bảo thêm.
     
  5. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    phanh dầu là phanh = cupspen+ dầu phanh( dot 3 or dot 4) có thể có trợ lực hay không
    phanh thủy lực lad phanh dùng as của bơm tl để phanh bạn ah
     
  6. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    #6 Lê Thị Thanh Thủy, 25/3/13
    Last edited by a moderator: 25/3/13
    Cụ chế như vậy thì lại phải cần một cái van phanh thuỷ lực để thế chỗ cho cái bàn đạp cơ. Tuy nhiên, lại phải chế thêm cái bầu tích áp nữa cho an toàn vì nếu như bơm hỏng hay chết máy đột ngột thì sẽ không đạp phanh chân được. Trước đây tôi cũng đã chế một cái tổng phanh xe IFA cho máy WA250-3, từ 1998 đến giờ vẫn chạy tốt,cúp ben lại rất sẵn trên thị trường.
     
  7. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Đúng là bậc cao nhân rồi, từ ngày được tham gia diễn đàn này và được hóng chuyện các cụ, em sáng mắt ra nhiều lắm. Đúng là bể học thật mênh mông,học bao nhiêu cũng chưa đủ...Mong sao cho diễn đàn này ngay càng đông vui và lớn mạnh để bọn em có chỗ mà học hỏi và bổ xung kiến thức nghề nghiệp.
     
  8. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    em cổ vũ và hoan nghênh các bác có tư tưởng việc làm sáng tạo .sự chia sẻ này giống như được thừa hưởng 1 công trình quý báu.xin cảm ơn .
     
  9. hochoithem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Quả là anh là thjên tàj khoa học thần đông.Em xjn thừa hưởng bậc cao nhân.
     
  10. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    #10 Lê Thị Thanh Thủy, 28/3/13
    Last edited by a moderator: 28/3/13
    Kính Cụ! Trong số những người tham gia diễn đàn này, không có ai là "thần đồng" cả vì "thần đồng" chỉ ở lứa tuổi thiếu nhi.

    Kính Cụ! Cái khó ló cái khôn. Ở những lúc gặp khó, chỉ cần sáng tạo một tý là công việc nó trở nên trôi chảy. Tôi nghĩ rằng, trên diễn đàn còn có những anh em xứng tầm Thomas Edison ấy chứ, chỉ có điều họ đang khiêm tốn chưa thể hiện ra thôi!
     
  11. docsach
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/12
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    em xin có vài ý kiến. tại sao nhà thiết kế người ta lại không dùng hệ thống phang dùng dầu thuỷ lực vì nó có độ đặc hơn dầu DOT3,4.nếu chỉ để dùng để hãm máy lại thôi thì được chứ dùng cho xúc lật thì không thích hợp lắm.lực hãm thì khỏi nói rồi nhưng vì dầu đặc nên tốc độ truyền là chậm ,với tinh năng như máy xúc lật khi nhả phanh để di chuyển thì không thích hợp lăm đâu.bác nên ra thị trường mua cái tổng phanh của huyndai 15t về mà dùng vừa tốt vừa bền lại giẻ nữa, công chế lại không nhiều , phụ tùng lại có sẵn >> nhất cử lưỡng tiện.em ở vùng cao hay phải chế lắm.......em nói đùa đấy các bác đừng tin nhé
     
  12. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    em cho cái tổng phanh dùng chung dầu thủy lực của bơm số, nên khi bơm chết thì máy khỏi đi, khỏi cần phanh, em đang áp dụng cho con lx70
     
  13. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    mình vẫn giũ lại cái tổng cũ , chỉ thay đổi quả pittong bên trong và thay đổi đường dầu thôi bạn ah, đạp phanh ăn lắm, để áp bơm khoảng 30kg thì cứ goi là ăn chúi đầu
     

Chia sẻ trang này