Đang tải...

Thảo luận Chế tu bo cần lưu ý nhưng thông số gì

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi mrdp, 30/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    em muốn chế tu bo cúa Howo sang xe khác có được không để tính hai tu bo tương đương cần dựa vào thông sô rì các bác tư vấn rùm em .
     
  2. Dongcok46
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/12/12
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    Theo tôi bạn cần quan tâm đến các vấn đề sau:
    Phần khí thải: xem có tương đương về nhiệt độ, lưu lượng khí thải, diện tích cổ xả vv...vì mỗi loại tubo thiết kế chịu 1 điều kiện nhất định, bạn dùng cho loại máy công suất cao hơn nhiêu là hệ thống bôi trơn không làm mát kịp sẽ cháy bạc trục tubo vv....
    Phần nạp: khi tính toán thiết kế tubo người ta tính toán về kích thước cánh quạt: đường kính, độ xoắn, biên dạng, số cánh vv... vì thế nếu không tương đương thì lượng khí nạp vào là sẽ không đạt, gây giảm công suất máy..
     
  3. quangvinhddcorp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/12
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    158 lít xăng
    Theo tôi bạn cần chú ý hai thông số: tỷ số tăng áp & lưu lượng khí tăng áp (kg/s). Đây là hai thông số quyết định tăng áp có phù hợp hay không. Các yếu tố khác: kích thước tu bo, hệ thống nạp xả
     

Chia sẻ trang này