Đang tải...

Toyota / Lexus Chém cho vui

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi phanhuulinh, 23/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phanhuulinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/14
    Số km:
    204
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,255 lít xăng
    có bác nào chém thử cho e m nhác?.tình hình là e đang làm con inova .nó bị bệnh củng khá lâu rồi nhung bây giờ mới chữa được,.tức là buổi sáng chủ xe ra đề một phát là nổ ngay.chạy nóng máy củng một phat là nổ,chỉ có đang chạy dừng lại tắt chia khóa từ 3 đến mười phút là phải đề trên 3 phát nó mới nổ.đọc không có lổi ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi timfan.
  2. NgocDuy979
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/13
    Số km:
    186
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    677 lít xăng
    Cụ xem lại cảm biến trục cơ nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    khả năng lỗi cái cảm biến trục khuỷu rồi cụ nhỉ?
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Bác kiểm tra vòi phun nhé!
     
  5. thanhtps
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/14
    Số km:
    237
    Được đổ xăng:
    129
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,811 lít xăng
    cả cái bơm nữa cụ ạ
     
  6. DongTiLo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/1/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    365 lít xăng
    nếu lỗi cảm biến trục cơ thì sẽ hiện lỗi ngay phải k các bác
     
  7. auto.is250c
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/09
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    822 lít xăng
    CỤ CHO EM HỎI KHI ĐỀ 2 - 3 PHÁT ĐẦU ĐÔNG CƠ VẪN QUAY CHỨ A HAY TACH TACH THÔI AH ? QUẢ CĂN BỆNH NÀY EM CHƯA GẶP PHÁT NÀO CỤ CHIA XẺ CHÚT KINH NGHIỆM CHO ANH EM HỌC HỎI ĐI A
     
  8. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    cụ chủ pic thông báo kết quả cho ae học tập đi? e chờ mải mà chưa thấy bác đăng kết quả
     
  9. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,094 lít xăng
    Thông thường thì chắc chắn là bơm, vòi phun với cảm biến trục cơ.
    Nhưng không lẽ bị mấy cái này mà cụ kiểm tra không ra trong một thời gian dài.
    Vậy thì nó ở cái khác, cái chẳng ai nghĩ đến.
    Vậy đề nghị cụ chủ thớt cho thêm thông tin là: đề 3 phát cụ thể như thế nào
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Không hiện lỗi đâu, bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi DongTiLo.
  11. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    631
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,989 lít xăng
    Các cụ có thể giải thích hộ em tại sao những cái trên bị lỗi lại có hiện tượng như trên?
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Vòi phun bị rò làm máy bị sặc xăng bác ạ
     
  13. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    631
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,989 lít xăng
    Sặc xăng thì sao hả cụ? Cụ giải thích cặn kẽ chút được không?
     
  14. phanhuulinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/14
    Số km:
    204
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,255 lít xăng
    xin lổi mấy bác nha.mấy hôm rày bận quá để mấy bác trông.chứ thực ra là cái vòi phun nó bị rỉ nên đề 2phat đầu nó bị dư tỉ lệ hòa khí nên phải đề phát thứ 3 nó mới nổ.công nhận mấy bác "siêu"
     
  15. tienphampro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/14
    Số km:
    338
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,745 lít xăng
    sao cụ biết nó bị rò rỉ vậy.nếu mà tháo ra ktra bằng mắt thường cũng khó phát hiện mà cụ
     
  16. DongTiLo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/1/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    365 lít xăng
    các cụ nói cụ thể hơn cho e bt với vì e c gặp bệnh nay bao giờ.
     
  17. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Sặc xăng là nhiều xăng quá, thiếu không khí nên không nổ được bác ạ. Có thể ngôn ngữ khiến bác khó hiểu thôi
     
  18. tranquynhnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    434
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,656 lít xăng
    Lạ nhỉ nếu kim rò rỉ thì để lâu nhất là qua đêm áp xăng bị tụt thì phải khó nổ mới phải chứ nhỉ ,sao cụ chủ nói để qua đêm đề phát nổ ngay
     
    Đã được đổ xăng bởi thaiquangan.hp83nguyenkhoapt90.
  19. phanviet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    373 lít xăng
    nguyên nhân sắc xăng là do kim phun bị đáy phải k ah
     
  20. nguyenkhoapt90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,323 lít xăng
    nếu như cụ chủ nói thế e thấy không hợp lý,

    thứ 1 : cụ nói sáng ra đề phát nổ ngay,
    thứ 2 : nếu như vậy đồng nghĩa với việc áp xăng luôn ổn định,
    thứ 3 : cụ lại đưa ra kết luận là (xin lổi mấy bác nha.mấy hôm rày bận quá để mấy bác trông.chứ thực ra là cái vòi phun nó bị rỉ nên đề 2phat đầu nó bị dư tỉ lệ hòa khí nên phải đề phát thứ 3 nó mới nổ.công nhận mấy bác "siêu" )
    thứ 4 : ( buổi sáng chủ xe ra đề một phát là nổ ngay) <=> ( đang chạy dừng lại tắt chia khóa từ 3 đến mười phút là phải đề trên 3 phát)
    thứ 5 : nếu vòi phun rỉ,đồng nghĩa với áp suất trên ống phân phối sẽ tụt,

    hai vấn đề này rất mâu thuẫn ạ,e chưa gặp bao giờ,kết luận này e thấy không hợp lý,
    cụ đừng đùa anh e O-H thế chứDG
     
    Đã được đổ xăng bởi hochoi.

Chia sẻ trang này