Đang tải...

Thảo luận Chết máy khi động cơ nóng.

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi vietdan, 14/3/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vietdan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    97 lít xăng
    em có 1 con BMW 318 no bi benh nay mong cac bac giup em
    luc may nguoi thi de 1 phat thi no ngon lanh, nhung khi may nong len thi no tu chet va ko de lai dc. va de cho khi may nguoi thi lai de dc.
    kinh mong cac huynh giup em
     
  2. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    475
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,960 lít xăng
    Bệnh thường gặp nhất là nghẹt lọc. hỏng bơm nhiên liệu.
     
  3. hyundai
    Offline

    Bằng lái Hạng F
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/09
    Số km:
    5,183
    Được đổ xăng:
    2,435
    Mã lực:
    2,130
    Xăng dự trữ:
    12,664 lít xăng
    kính cụ : lần sau viết bài có dấu nhé !
     
  4. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Cái đầu tiên cụ cần theo dõi lúc chết máy áp xăng như thế nào lắp cái đồng hồ đo vào ống sáo ấy ngồi xem và chờ kết quả
     
  5. Mèo Sạch Thỉu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/09
    Số km:
    654
    Được đổ xăng:
    76
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Thế lúc chết rồi thì máy tính nó báo lỗi gì ạ .. e dự là bơm xăng hoặc cao áp vớ vỉn .. giống musso nhà e :D
     
  6. buidinhdacht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/09
    Số km:
    482
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    bác xem về hệ thống cung cấp nhiên liệu xem thế nào: bơm nhiên liệu,bầu lọc
     
  7. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Cụ phải theo dõi và cho anh em biết cụ thể nó thế nào chứ?

    Nóng máy là nóng cái gì? Nóng nước hay sao?
    Cụ theo dõi và để ý đi. Theo tôi, nếu là nóng máy thì nghĩ đến đầu tiên là nóng nước (nước bị sôi ấy).

    Nước sôi thì có nhiều nguyên nhân lắm. Cụ coi có thiếu nước không trước tiên cái đã

    Mong cụ cho thêm thông tin

    Cụ viết có dấu vào cụ nhé. Bị trừ điểm đấy, mất công anh em dịch = khốn khổ
     
  8. Buonoi10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    Bạn phải nói rõ lúc đó vẫn đề được nhưng động cơ chỉ quay chứ không nổ.
    Động cơ muốn làm việc được có đủ yếu tố sau:
    Áp suất nén + Hỗn hợp nhiên liệu+ Tia lửa điện đánh đúng thời điểm
    Áp suất nén : Kiểm tra bằng đồng hồ đo áp suất. Dân giã : Tháo buzi bịt lỗ lại và khởi động thử bật chỗ nút ra thì có áp nén và cao thấp do kinh nghiệm.
    Hỗn hợp nhiên liệu: Đề không nổ tháo buzi thấy có ướt xăng thì là có nhiên liệu tạo hỗn hợp cháy.
    Tia lửa điện đánh đúng điểm: Xác định thời điểm bằng máy đo. Nếu không chỉ kiểm tra được có đánh lửa được không bằng cách thử ra ngoài qua buzi
    Từ gốc đó kiểm tra tiếp .....
     
  9. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    bị om bơm xăng rồi bác ơi, thay bơm đi bác
     
  10. nguyenhai2109
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/12
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    Bác ra thợ bảo kiểm tra và chỉnh lại xupap
     
  11. minhcuong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/12
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    397 lít xăng
    nge cu noi vay toi cung co may dieu gop y . cu kiem tra cam bien van han nhiet nhe . toi dam bao cam bien van han nhiet cua cu bi noi ;
    :103:
     
  12. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    Em đổ xăng hết cho các bác nói đến áp xuất xăng và bơm xăng .vì em nghĩ nguyên nhân này nhiều khả năng nhất nếu động cơ đề mà không nổ .do chủ thớt hỏi không rõ ràng lắm .còn nếu động cơ nóng mà không đề được bác lên xem động cơ nóng ở mức độ nào .quay thử xem động cơ có bị bó không kiểm tra giầu và nước có đủ không nha và cũng có thể máy kém rồi chết máy là bình thường đề kém om đề thì khi nóng đề không nổi đâu.vài ý kiến nhỏ của em .
     
  13. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    bác chủ thớt đưa thông tin ntn để anh em cãi nhau ah.cái j cũng chỉ chung chung.theo tôi bác phải đưa thêm thông tin về nhiệt độ nước khi bạn gọi là nóng máy.nếu máy quá nóng thì xử lý trước.nếu máy bình thướng thì kiểm tra buzi xem boobin có lệnh dánh lửa không.nếu không có thì vác máy ra mà đọc lỗi.nếu có rồi thì kiểm tra tiếp áp suat bơm xăng rồi so sánh áp suất đó với áp suất lúc máy nổ được đó.không ổn thì thay bơm xăng đi.nếu ổn thì kiểm tra xem có lệnh cho kim phun nhiên liệu không...nếu xupap bạn mới chinh lại thhif cần xem xét,còn nếu bệnh tự nhiên nó thế thì chẳng cần qtaam. xong rồi thông báo cho anh em biết nhé
     
  14. thachba86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/09
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    108 lít xăng
    Theo em cũng dư đoán do bơm
     

Chia sẻ trang này