Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Chevrolet 2011 báo lỗi p0140

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi trainghe87@, 12/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    Em có con xe chevrolet 2011 sản suất tại VN báo lỗi p0140 cỏm biến oxi e đọc trên máy quét la 455mA có khi thì 460mA con này có 4 dây.e đo 1 dây có 12v 1 mát 1dây 4v 1 dây cha có gi..e đã xóa lỗi đi được lúc lại nôi lên.nhờ các bác chém dùm e
     
  2. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    Cảm biến ô xi loại này có mạch sấy nên có 2 dây sấy và 2 dây tín hiệu vào trong hộp.khi xe báo lỗi này thì không có nghĩa là cảm biến này hỏng đâu bác ah mà nó còn liên quan đến nhiieeu hệ thống khác.với những lỗi này muốn làm triệt để mà không có thời gian theo dõi cũng khó,kể cả thay mói cũng chưa chắc đã được.chính vì vậy nên vệ sinh sạch sẽ em nó rồi nhờ chủ xe theo dõi giúp là tốt nhất.nếu nó bị lần 2 thì sẽ kiểm tra kỹ hơn.
     
  3. phuongtroimiendong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/11/10
    Số km:
    235
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    144 lít xăng
    Cụ kiểm tra dây sấy nữa nhé!đo thông mạch 2 dây cùng màu nhau,nếu có điện trở thì cảm biến của cụ chưa hỏng đâu,mặt khác cụ vệ sinh cảm biến bằng cách thổi ống hơi thật sạch cảm biến rùi láp ráp vào. chúc xe cụ nhanh lành bệnh!:lx
     
  4. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    4 dây có 2 dây cùng màu 1 +12v và 1 mas là dây sấy nha .2 dây còn lại là dây tín hiệu ăn thẳng vào ECU nếu đo qua bóng đèn 2 dây này lần ượt với dương ắc quy thì thấy bóng sẽ sáng tối hơn bình thường 1 tí nha nó lấy mát thông qua mas hộp .còn nếu đứt 1 dây không có gì như bác nói đó .thì phải kiểm tra xem chuột có sơi không thui .sao bác không cho cái tên xe cụ thể để anh em cho cái mạch để kiểm tra cụ thể nhỉ .Chevrolet 2011 cả đống xe .biết chém cái gì hơn nữa đây.xin chú ý cho nần sau nha .thanks !
     
  5. AnhVanHyundai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/13
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    298 lít xăng
    Cảm biến oxi báo lỗi đôi khi bác thay vào cái mới cũng chưa chắc đã đc đâu ạ.
    Nó liên quan đến những cái khác nữa..
    Ví dụ như hệ thống khí thải ra môi trường của bác vượt mức cho phép thì cảm biến oxi nó cũng báo ạ.
    Lúc trước e có làm con Santafe bị y chang như thế.
     
  6. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    nhưng xe nay tên cua nó la chevrolet luôn bác ạ.phom giông lacitty đời mới
     
  7. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    Chết e không chứ.e phán phat la hỏng cảm biến luôn
     
  8. hoangtun_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/12
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    483 lít xăng
    Đo qua bóng đèn như thế nào vậy bác? Mong bác thương thì thương cho trót.
     

Chia sẻ trang này