Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Chevrolet Captiva 2.0 Diesel đi 1 đoạn gas không quá 2000rpm

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi toyota_rav4, 19/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. toyota_rav4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Số km:
    287
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    Em nó báo lỗi P0089 : Fuel Pressure Regulator Solenoid Performance.
    Khi đi 1 đoạn nổi đèn check lên là không gas lên được 2000rpm. Tắt máy đi đề lại thì đi lại ổn nhưng cũng chỉ 1 lúc là lại bị như vậy. Hiện em nó đã được thay lọc diesel mới cùng 4 cây kim nhưng vẫn bị.
    Các bác chém xem em nó cần phải làm gì nữa để hết bệnh này
     
  2. ls600hybryd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    860
    Được đổ xăng:
    197
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    6,217 lít xăng
    Áp suất ống rail bác đọc được trên máy là bao nhiêu
     
  3. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    em dịch được thì lỗi van điều khiển áp suất nhiên liệu.cu thử lấy máy ra kiểm tra đặc tính của van xem
     
  4. toyota_rav4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Số km:
    287
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    Con này cua nó nổ galanti thì 4300kpa bình thường mà. Không đi gas tại chỗ thoải mái ko sao.
     
  5. nhungmien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/12
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    285 lít xăng
    lỗi poo89 là lỗi về van điều khiển áp suất nhiên liệu như vậy là van này đã có lỗi và hiện tượng như bác mô tả là van của bác cho lượng nhiên liệu hồi về nhiều quá nên áp suất trên giàn rail thấp quá nên kim không phun dẫn đến động cơ chất.bạn nên kiểm tra con van điều áp nhiên liệu xem có hoạt động bình thường không.và kiểm tra áp suất trên dàn khi đề động cơ xem thế nào nhé.chúc thành công
     
  6. lacky
    Offline

    Mr
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Số km:
    575
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,055 lít xăng
    Con Cap này la nhập hay của trong nứoc Bác nhỉ? Em nghĩ con này bị bên phần nhiên liệu rồi, mà Bác đã thay lọc Diesel và 4 kim phun vẫn bị, vậy thế còn áp sơ cấp từ bình lên Bác đã đo chưa vậy, được mấy Kgf/cm2?
     
  7. minhdan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/09
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    47 lít xăng
    Em thay cục van RSP trên heo là ok. Nó nhồi không đủ áp nên bị thế thôi. Có thể sửa được nhưng tùy loại heo. Nếu delphi hoặc denso thì được, còn dùng heo Bosch thì phải thay thôi. Em nó khoảng 2t
     
  8. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    623
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    Cụ kiểm tra con cảm biến áp suất dâu, em dự có vấn đề ở nó ạ
     
  9. nguyentuan_me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/09
    Số km:
    551
    Được đổ xăng:
    237
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,658 lít xăng
    RSP là viết tắt của từ gì vậy bác?
     
  10. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    Lỗi cảm biến áp suất nhiên liệu
    thay cảm biến chắc là giải pháp
    mà không thấy kết quả của cụ này nhể
     
  11. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    cụ thử tháo bỏ lúp bê ngay con heo dầu xem chạy thế nào ??? cái đó mòn cũng là nguyên nhân gây bệnh tắt máy đấy :77:
    em chỉ biết vậy các cụ chém nhẹ tay ạ :D
     
  12. thaodinh_amc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/09
    Số km:
    662
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,579 lít xăng
    Bạn ơi, máy CRDI mà bạn tư vấn cho chủ thớt bỏ lupe gì vậy nhi?
    Chủ thớt vệ sinh luôn đường cấp nhiên liệu và cả bộ ống RAIL xem thế nào nhé. Đôi khi báo lỗi phần điện nhưng do phần cơ hư hỏng đấy bạn ạ. Không lại ôm hàng thì bùn lắm nhi! :)
     
  13. vantai_h
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/5/12
    Số km:
    191
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    Bác thay cục cảm biến áp suất nhiên liệu thử xem
     
  14. toyota_rav4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Số km:
    287
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    Lâu lắm rồi nên em quên mất vụ này. Xe ổn rồi các bác ah, em thay bơm cao áp vào ok rồi.
    Cảm ơn các cụ đã nhiệt tình chém
     
  15. HOANTCNA
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    con này lỗi con van xả áp trên dàn phân phối về rồi ,bác có máy thử xem lại con nay xem nó bị sao nhé ,nhớ báo kq cho các anh biết đó ,chúc bác thành công
     

Chia sẻ trang này