Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Chevrolet Captiva 2009 máy dầu khó khởi động !

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi longruồi, 23/8/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. longruồi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/12
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    336 lít xăng
    cứu em với!
    em có con captiva máy dầu đời 2009 chạy gần được 3 năm rồi! chạy được 110 ngàn km. mà bây giờ buồi sáng muốn khởi động máy phải chăm xăng vào mới khởi động được. còn nếu không là đề hết bình luôn mà củng không nổ máy híc.em có vào gara kiểm tra mọi người kiểm tra tất tần tật mà không tìm ra bệnh. mà họ nói là phải rã máy ra xem pitton bạc có gì không. mà xe em mói chạy được 110 ngàn km mà rã máy thì có sao không các bác?? có bác nào cao kiến chỉ giáo cho em biết với. EM KHỔ VỚI CON VỢ BÉ EM QUÁ HÍC :102::102::102:
     

    Bài viết khác:

  2. nguyencuongk5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/09
    Số km:
    291
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    176 lít xăng
    Con này đơn giản mà bác mới được 3 năm mà đã phải bổ máy thì là quá vô lí. Thợ kiểm tra cũng... bác nên đem kim phun đi kiểm tra lại đi nhá
     
  3. bugativeyon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/10
    Số km:
    226
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    194 lít xăng
    bác lên kiểm tra lại: kim phun, role bơm, chúc bác sớm khỏi bệnh:69::69::69:
     
  4. dungbavi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Số km:
    243
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    em nghĩ bệnh này liên quan đến kim và bơm,bác đang ở đâu?em có thể nhờ bạn em giúp đó.
     
  5. longruồi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/12
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    336 lít xăng
    mình ở thành phố hồ chí minh quan 3 gần chợ tân định đo. có bác nào rãnh chay qua giúp em với, số điện thoại là 0913740117 em tên long. hôm nào qua em thi gọi cho em với vì đi nhiều lắm
     
  6. longruồi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/12
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    336 lít xăng
    híc em đem xe vào gara họ kiểm tra! họ nói là phải bổ máy ra kiểm tra híc bác nào giup em được không:107::107:
     
  7. bugativeyon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/10
    Số km:
    226
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    194 lít xăng
    bác đã kiểm tra những thứ ở trên chưa:-?:-?:-?
     
  8. thohaui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/10/11
    Số km:
    528
    Được đổ xăng:
    83
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    2,285 lít xăng
    Máy dầu đưa vào garage bác nhờ thợ kiểm tra hệ thống sấy, hệ thống nhiên liệu ( bơm và vòi phun) và áp suất nén của máy là bao nhiêu. Nếu thợ họ nói là bổ máy tức là họ nghi là hỏng phần hơi, bác cứ hỏi thợ là áp suất nén của máy thế nào
     
  9. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,094
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,533 lít xăng
    #9 kia_service, 24/8/12
    Last edited by a moderator: 24/8/12
    Nếu mồi xăng mà dễ nổ thì kiểm tra lại hế thống nhiên liệu đi bác.Xem tiếp liệu có đủ không rồi bơm kim nữa.Captiva có con hơn 1 vạn đã phải làm lại hơi rồi đó.Mấy con đó bị lỗi piston.
     
  10. longruồi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/12
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    336 lít xăng
    cám ơn các bác chỉ dẫn!:2::2: em đem xe ra gara rồi! mấy bác thợ bảo là để xe qua đêm để xem tình hình thế nào đã hic!. còn kiểm tra ấp xuất nén chắc phải đem về sài gòn mới được vì ở An Giang họ không có đồ để thử híc. em đi toàn là vùng sâu vùng xa không à
     
  11. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    em không có kinh nghiệm về dòng xe này cũng như kinh nghiệm nhiều vì em mới vào nghề thôi ạ! nhưng nghe bác nói em cũng đã suy luận và em có ngụ kiến thế này.khả năng con này bị bơm bác ah! bơm kém tụt áp,mới đầu nổ phải cần lượng nhiên liệu lớn bơm kém nên lượng nhiên liệu không đủ để động cơ nổ máy mà phải mồi.khi nổ rồi thì lượng nhiên liệu sẽ cần ít hơn nên xe có thể chay nhưng em nghĩ sẽ hơi yếu một chút phải tinh mới biết đc.hay khi nóng lên bơm lại làm việc tốt nó chỉ bị tụt áp khi ta để lâu mà động cơ không hoạt động.
    đó chỉ là suy luận của em thôi nếu có gì không đúng mong các bác góp ý để em phát triển thêm ạ!
     
  12. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    bác nổ máy lên rồi mở lắp đổ dầu ra xem hơi thừa có phun lên không,nếu nó phụn ra như ống khói nhà máy điện thì phải bổ máy rồi.
    còn khong thì bác xem lại mấy chú sấy
     
  13. hondaaacu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    372
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    352 lít xăng
    bác cứ đem vào safomec thành thái q10,các bác sĩ ở đó khám cho.bảo đảm hết.hehe,e làm trong đó hoài,gặp a hưng ak.thấy họ làm toàn xe sịn,hay lắm.
     
  14. NTCauto_thainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    "Để xe qua đêm " là cái bài em hay xài cho vấn đề thêm phần nghiêm trọng.
     
  15. longruồi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/12
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    336 lít xăng
    cảm ơn các bác! thứ 2 em mới về sài gòn kiểm tra lại kiêm phun với bơm. cám ơn các bác nhiều lắm!!:11::11:
     
  16. lacky
    Offline

    Mr
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Số km:
    575
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,055 lít xăng
    Quả thật con CAP dầu này máy hay bị lắm, trong em đã từng đại tu nhiều con lắm rồi mà đã đi được nhiều đâu, để biết chắc máy có bị không bác tháo cái thước thăm dầu,... ra xem thế nào nhé, nếu thấy có hơi thừa phụt ra nhiều kem theo màu trắng, thì đích thị là xe bác phải làm lại hơi rồi đấy ( nếu không quen bác có thể tháo thước tăm dầu của xe khác so sánh la biết ngay àh)
    Ngoài cái này thì con em này cũng hay bị Kim và Bơm cao áp nữa đấy, chứ sấy của em nó thì ít khi hỏng lắm, nếu có hỏng thì cũng đa phần do thợ không để ý nên vô tình lam hư thôi, vì con này áp cấp có 4,5V nếu sơ ý quẹt dây diện vào để thử thì em này tỏi liền :((
     
  17. BMW0457
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/12
    Số km:
    303
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    355 lít xăng
    Cụ gara nào có máy kiểm tra áp xuất cuối tầm nén đi.kiểm tra xong biết liền xe co đạt áp xuất không.nếu ok xem lại phần điện.góc đánh lửa sớm xem.rùi thì hệ thống phun.áp suất giàn phun,cái này cũng quan trọng lắm đấy bác ạ
     
  18. BMW0457
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/12
    Số km:
    303
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    355 lít xăng
    vậy sao.thì tất nhiên khi đã nổ rồi thì sẽ nổ ngay thôi.bởi máy đã nóng lên thì hơi sẽ kín,sẽ dễ nổ
     
  19. minhdan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/09
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    46 lít xăng
    Tốt nhất bạn đừng bổ máy ra nhé. Máy khó nổ là do áp suất dầu thấp, bạn nên tháo heo và béc đi kiểm tra coi. Bạn cũng có thể tự kiểm tra đường dầu hồi trên kim phun và trên heo xem có bị tụt áp không?
     
  20. longruồi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/12
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    336 lít xăng
    cám ơn các bác dã quan tam đến vợ bé của em!! em chạy đi sữa rồi. bây giờ máy đề một phát là nỏ hehe. thật là xung sướng!!. mà em đem vào gara để 2 ngày xong họ gọi điện bảo lên lấy xe về. mà trong phiếu tính tiền chỉ tính là tiền kiểm tra xe và thay cái bình ắcqui hết. em không hiểu luôn??. và bây giờ xe thì ok rồi. còn cái mâm ép và bố li hợp nữa. hôm ròi em chạy từ thành phố xuống cà mau. chạy được nữa đường thì nó kêu cọc cọc ầm ầm. kêu một hồi cái hết kêu. xong chạy vào gara cái họ nói là hư mâm ép rồi phải thay híc. em không biết là có nên thay không. mong các bác chỉ giáo híc híc
     

Chia sẻ trang này