Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Chevrolet Captiva máy dầu số sàn báo lỗi 4003

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi phalaidat, 12/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Hôm nay em làm em này trên táp lô không hề báo lỗi đèn gì ,bác chủ xe bảo xe tự dưng đi cảm thấy khác thường không như hôm trước vào kiểm tra có lỗi 4003 cộc lốc không có diễn tả gì ,
    Xin các bác giúp đỡ em xem lỗi đó là lỗi gì ,trân trọng cảm ơn các bác
     

    Bài viết khác:

  2. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,742
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,752 lít xăng
    em chưa thấy mã lỗi nào mà kỳ coặc như thế, bác cho nguyên cả đoạn mã lỗi đó lên đi ạ
     
  3. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    #3 phalaidat, 12/4/13
    Last edited by a moderator: 12/4/13
    Vậy mới không hiểu có.diền tả thì đã rrễ đàng này côc lốc CoDe 4003. Cụ ạ Em này đời 2011
     
  4. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,132 lít xăng
    Bác Đạt thử xóa đi xem nó có hiện lại không,nhiều khi nó báo lỗi ảo mà
     
  5. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Em xóa.duợc nhưng nổ máy một tí lại đọc đuợc lỗi này
     
  6. DZCARVN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    408
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,683 lít xăng
    Bác dùng máy gì vậy, thử đổi máy khác test xem,dòng daewoo chevrolet đọc hay thấy cộc lốc lắm. nếu bác xác định được rồi thì thông báo ae với nhá.
     
  7. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    #7 phalaidat, 17/4/13
    Last edited by a moderator: 17/4/13
    Chào các bác!
    Em đang sử dụng hxh scan compact car diagnostic
    Có thể nguyên nhân do Ắ quy hay bị hết điện khi để 5 đến 6 ngày là không còn tí điện nào
    Bác khách đã thay 2 lần ắc quy mới nhưng bệnh vẫn vậy, mã lỗi đó có thể do tháo ắc quy sau đó lại lắp lại lên bị vậy ,lắp ắc quy lại chắc chắn xóa lỗi thì nổ máy thì không còn lỗi đó nữa , nhưng khó cái ắc quy rất hay bị hết điện khi hết điện lại có nỗi đó, Em đã dùng đồng hồ đo ampe khi tắt hết khóa điện và không thấy gì là tiêu thụ điện nhiều chỉ có 0,02A , bình của em nó là 60A máy phát vẫn nạp bình thường
    Vần đề này em đã tìm ra mách các bác lái xe vùa chuyển chỗ để xe mới một tuần sau là bị ,cái này rất đơn giản phải nói là không ngờ tới .các bác thử đoán xem nhé !
     
  8. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Các bác vào chém tiếp cho em con này tại sao Ắc quy hay bị hết điện trong vòng 5 đến 6 ngày
     
  9. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    Những mã lỗi lạ như vậy thì chịu chết .chỉ dùng máy test khác mới ra được .tui sử dụng maý G-SCAN ôi không thể tả được nhiều khi đúng thật nó chỉ lên những mã lỗi ví dụ .123 rồi 463... lạ chưa.có nần tui tes được lỗi dịch ra là LỖI CHƯA BIẾT.không phải tui dịch đâu nha là máy dich cho đó.tui chuyển về hệ tiếng việt mà.tình trạng này hay gặp trên xe chevorlet .GM .cái máy này vào nhiều xe còn không vào được nhiều phần nữa cơ .gặp bmv và mec thì máy gần như vô tác dụng .chỉ sử dụng vài chức năng thui.được mỗi kia,huynhdai.và toyota .hết ,.vài lời cung cấp thêm cho anh em có những lỗi lạ .
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  10. DZCARVN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    408
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,683 lít xăng
    Chắc mấy chú coi xe khuya chui vô ngủ rồi bật nhạc nghe chơi, hoặc bác thử đo dòng tiêu thụ khi đã khóa cửa xem sao?
     
  11. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    Cái này qua miêu tả em dự định em nó bị sụt áp . theo như bác miêu tả bác nên kiểm tra điện áp của từng hệ thống xem nó rò ở đâu rồi loại trừ và tìm dây dợ liên quan chứ bệnh hết bình thì do sụt áp hoặc khi tắt khóa điện 1 số chức năng xe bác vẳn chưa tắt như đèn cửa đèn trần.......con nguồn nuôi bộ nhớ của ECU thì em nghĩ không đáng kể
     
  12. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Bệnh em nó rất khó chịu, đến chỗ em đo ,kiểm tra thì dòng tiêu thụ rất nhỏ 0,02a bình khỏe mới thay hai bình mới thay song cũng bị hiện tuợng như vậy cứ trong vòng 1tuần là hết sạch điện các bác ạ chủ xe lại ttháo bình mang đi nạp điện
    Đã đi nhiều chỗ kiểm tra không thấy gì các bác ạ
     
  13. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Khổ cái cứ đõ xe ở chỗ em thì thì 2 tần vẫn đề ngon lành ,nhưng cứ đỗ ở nhá bác áy là hết điên các bác nhé
     
  14. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,742
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,752 lít xăng
    Như vậy thì có phải đã lắp thêm báo động với cảm biến va chạm không ạ
     
  15. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Gscan của Tân Phát vẫn thường có nh mã lỗi như vậy mà.Pxxxx Mã lỗi chưa biết.
     
  16. DZCARVN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    408
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,683 lít xăng
    Chịu rồi, mình tán dóc chút chơi nghen , xe để ở nhà chủ xe thì có gara riêng,để nguyên 1 chìa trong ổ mặc dù off dòng tiêu thụ vẩn cao.Bác thông tin thêm cho vui nghe.thân chào.
     
  17. dainamsat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    255 lít xăng
    Bác phalaidat chia sẻ cùng mọi người đi chứ. Vì cộng đồng xe việt.
     
  18. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Bệnh này em nghi ngờ con máy phát làm nguyên nhân làm tiêu hao nguồn điện,khi tắt hết khóa và rút chìa ra thì mọi dòng điện đều tắt hết ,nhưng có dòng máy phát lại có 1 dây + luôn ăn điện từ acqui xuống ic,nhưng có dòng phải qua công tắc khóa mới xuống ic, Ic trục trặc luôn gậm điện gây tiêu hao bình, cụ rút rắc điện này ra để xem có hết bình không để loại trừ máy phát cụ nhé
     
  19. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Nguyên nhân đơn giản mà em phải lặn.lội với em nó cả tuần các bác ạ ,hộp ngăn đựng bên phụ của em nó bị lỏng vít bắt mõm khóa ,mọi khi để ở chỗ cũ không sao khi bác khách sủa nhà thì đỗ tạm xe sang chỗ mới địa hình hơi rốc về phía sau với lại trong ngăn đựng có để 3 quyển xách và hai chi nuớc lọcvì vậy khi đỗ xe. Nắp ngăn đựng bị chùng xuống khiến đèn trong cốp sáng liên tục trong khi cốp đóng .đó là lí do đỗ ở chỗ em thì không sao kiẻm tra không hề có dòng tiêu thụ ,nhưng khi ra chỗ bác khách vẫn đỗ xe kiểm tra bằng đồng hồ là 0,85 A gần 1A các bác ạ và ở chỗ em là 0,02A
    Bệnh là vậy đó các bác em siết chặt hai con vít của mõm khóa thế là bác khách không cò vất vả nũa
    Cảm ơn các bác nhé!
     
  20. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Nguyên nhân đơn giản mà em phải lặn.lội với em nó cả tuần các bác ạ ,hộp ngăn đựng bên phụ của em nó bị lỏng vít bắt mõm khóa ,mọi khi để ở chỗ cũ không sao khi bác khách sủa nhà thì đỗ tạm xe sang chỗ mới địa hình hơi rốc về phía sau với lại trong ngăn đựng có để 3 quyển xách và hai chi nuớc lọcvì vậy khi đỗ xe. Nắp ngăn đựng bị chùng xuống khiến đèn trong cốp sáng liên tục trong khi cốp đóng .đó là lí do đỗ ở chỗ em thì không sao kiẻm tra không hề có dòng tiêu thụ ,nhưng khi ra chỗ bác khách vẫn đỗ xe kiểm tra bằng đồng hồ là 0,85 A gần 1A các bác ạ và ở chỗ em là 0,02A
    Bệnh là vậy đó các bác em siết chặt hai con vít của mõm khóa thế là bác khách không cò vất vả nũa
    Cảm ơn các bác nhé!
     

Chia sẻ trang này