ChevroletGL
Tài xế O-H
CHEVROLET GIA LAI là đại lý ủy quyền chính thức của General Motors Việt Nam hoạt động theo tiêu chuẩn 3S của General Motors toàn cầu (Bán hàng - Bảo hành, sửa chữa - Phụ tùng chính hãng) tại khu vực GIA LAI - KON TUM. Do nhu cầu phát triển mở rộng sản xuất, chúng tôi cần tuyển dụng những ứng viên như sau :
CỐ VẤN DỊCH VỤ
1. Tiếp xúc với khách hàng tại khu vực tiếp nhận dịch vụ, tiếp nhận các yêu cầu bảo dưỡng, sửa chữa từ khách hàng, chẩn đoán trục trặc và sắp xếp lịch đăng ký xe vào xưởng. Nhiệm vụ này bao gồm:
- Phối hợp với khách hàng và Tổ trưởng/Tổ phó các tổ sửa chữa kiểm tra thấu đáo các trục trặc mà khách hàng nêu ra, kể cả việc thử xe trên đường nếu thấy cần thiết, truyền đạt công việc cần phải làm một cách cụ thể, chính xác cho Quản đốc, Tổ trưởng/Tổ phó các tổ sửa chữa hoặc kỹ thuật viên.
- Phục vụ khách hàng một cách thân thiện, lịch sự và hiệu quả
2. Truyền đạt công việc cần phải làm một cách cụ thể, chính xác cho Quản đốc và Tổ trưởng. Theo dõi tiến độ, chất lượng sửa chữa và xử lý các vấn đề phát sinh
3. Phối kết hợp với Quản đốc, Tổ trưởng/Tổ phó các tổ, kiểm tra chất lượng sau khi sửa chữa, đảm bảo tất cả các công đoạn sửa chữa được thực hiện một cách tốt nhất trước khi bàn giao xe cho khách hàng.
4. Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ, giải thích các công việc đã thực hiện và tư vấn cho khách hàng những công việc dịch vụ tiếp theo trong tương lai để tạo sự hài lòng cho khách hàng đối với công việc đã làm.
5. Thực hiện các việc khác khi có yêu cầu của Trưởng/phó phòng Dịch vụ.
6. Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Hộ khẩu (bảng sao công chứng )
- Chứng minh nhân dân (bảng sao công chứng )
- Đơn xin việc
- Văn bằng , chứng chỉ photo công chứng
* Nếu không được trúng tuyển miễn trả lại hồ sơ
Hồ sơ nộp về phòng Hành chính nhân sự
Địa chỉ: 306 Phạm Văn Đồng – TP Pleiku – Gia Lai
Mail : otohoangdieu@gmail.com
ĐT: 01652426357 Gặp Mr Hiếu
CỐ VẤN DỊCH VỤ
1. Tiếp xúc với khách hàng tại khu vực tiếp nhận dịch vụ, tiếp nhận các yêu cầu bảo dưỡng, sửa chữa từ khách hàng, chẩn đoán trục trặc và sắp xếp lịch đăng ký xe vào xưởng. Nhiệm vụ này bao gồm:
- Phối hợp với khách hàng và Tổ trưởng/Tổ phó các tổ sửa chữa kiểm tra thấu đáo các trục trặc mà khách hàng nêu ra, kể cả việc thử xe trên đường nếu thấy cần thiết, truyền đạt công việc cần phải làm một cách cụ thể, chính xác cho Quản đốc, Tổ trưởng/Tổ phó các tổ sửa chữa hoặc kỹ thuật viên.
- Phục vụ khách hàng một cách thân thiện, lịch sự và hiệu quả
2. Truyền đạt công việc cần phải làm một cách cụ thể, chính xác cho Quản đốc và Tổ trưởng. Theo dõi tiến độ, chất lượng sửa chữa và xử lý các vấn đề phát sinh
3. Phối kết hợp với Quản đốc, Tổ trưởng/Tổ phó các tổ, kiểm tra chất lượng sau khi sửa chữa, đảm bảo tất cả các công đoạn sửa chữa được thực hiện một cách tốt nhất trước khi bàn giao xe cho khách hàng.
4. Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ, giải thích các công việc đã thực hiện và tư vấn cho khách hàng những công việc dịch vụ tiếp theo trong tương lai để tạo sự hài lòng cho khách hàng đối với công việc đã làm.
5. Thực hiện các việc khác khi có yêu cầu của Trưởng/phó phòng Dịch vụ.
6. Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Hộ khẩu (bảng sao công chứng )
- Chứng minh nhân dân (bảng sao công chứng )
- Đơn xin việc
- Văn bằng , chứng chỉ photo công chứng
* Nếu không được trúng tuyển miễn trả lại hồ sơ
Hồ sơ nộp về phòng Hành chính nhân sự
Địa chỉ: 306 Phạm Văn Đồng – TP Pleiku – Gia Lai
Mail : otohoangdieu@gmail.com
ĐT: 01652426357 Gặp Mr Hiếu