Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Chevrolet vivan xạc quá nhiều

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi thanhlamnguyen32, 28/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thanhlamnguyen32
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/14
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    353 lít xăng
    Các cụ oi. Chuyện là vầy e có con vivan sao nó chạy một lúc là bình ác quy lại soi ùng ục và bóc khói. Các bác nào có kinh nghiệm chỉ e với
     
  2. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,336 lít xăng
    Bác đo xem nó sạc bao vôn mới biết được chứ
     
  3. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Thôi bác vô xưởng để thợ kiểm tra cho kỹ.
     
  4. nguyenphuoclap
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    2,662 lít xăng
    bình nước àk bác . tốt nhất bác đem tới thợ kiểm tra . một là hư bình . hai là bị máy phát
     
  5. nhonguoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/3/16
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    295 lít xăng
    Hỏng bình
     
  6. tuong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,532 lít xăng
    bác đo điện áp xem được ba nhiêu v, bác kiểm tra may phát đi chắc nó hỏng ui
     
  7. thanhlamnguyen32
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/14
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    353 lít xăng
    Máy phát mới làm lại . Và đo xạc thì vẫn 15-16 v
     
  8. garatuantrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,353 lít xăng
    dải điện áp nạp của máy phát là 13,6v- 14,5v thôi cụ ạ. nạp cao vậy thì sôi ắc quy là đúng rồi cụ
     
  9. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    thế thì làm lại máy phát lần nữa đi bác
     
  10. tuong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,532 lít xăng
    mới làm thì nói lên được gì, max của máy phát cho bình 12v là 14,2 nha bạn
     
  11. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,609 lít xăng
    Hỏng tiết chế máy phát rồi cụ ạ
     
  12. thanhlamnguyen32
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/14
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    353 lít xăng
    Cảm ơn các bác .người thợ làm máy phát cam đoan là o tiệm đo xạc đúng 14 v không tải. E yeu cầu thay ic khác đem về gắn vo thì nó lại xạc có 13v2 không tải lúc có tải nó chỉ được 11 v thôi. Đau đầu quá các bác ah
     
  13. nguyenthuytq
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/16
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101 lít xăng
    hong tiết chế r nha bác bác thử đấu them con tiết chế ngoài r đo thử nguân sem sao ...
     
  14. quan1234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/8/16
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    180 lít xăng
    Ác quy của cụ bị hỏng rồi, nó bị cặn lắng dưới đáy nhiều nên bị dẫn điện và sinh nhiệt khi nạp, có thể do cụ hoặc thợ khi thấy cạn nước đã đổ thêm bằng nước máy hoặc nước có tạp chất (đúng quy định phải dùng nước cất).
     

Chia sẻ trang này