Đang tải...

Hãng khác chia sẻ kinh nghiệm hệ thống nâng gầm

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi garaautoquangphuc, 27/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,321 lít xăng
    anh em làm gỉ khi tiếp nhận một ca giảm sóc hơi xẹp
    các bước kiểm tra như nào
    kiểm tra giảm sóc như nào để biết nó sống hay chết và chết ở phần nào
    khoanh vùng
    và sử lývà nếu thay giảm sóc rồi mà vẫn không lên anh em phải làm gì nhỉ
    em lâp top này mong anh em có va vấp chút về loại này chia se cho anh em trên diễn đàn
    và nếu anh em nào chưa sử lý em nào giảm sóc hơi hay khí nén điều khiển điện tử kiểu này thì chắc cũng lúng túng qua bài này em tin chắc sẽ phần nào giúp anh em tự tin hơn khi gặp ca như này


    cả nhà cùng chém nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi manh_classic, balong_autotn, khoadongluc6 tài xế khác.
  2. Bao0792
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    253
    Được đổ xăng:
    86
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    676 lít xăng
    cái này chưa gặp bao giờ. Chia sẻ cho anh em đi bác
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc.
  3. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    E gặp trên con x5 cứ thay một thời gian lại bị xẻp.chu xe cạch mặt luôn từ đó tới giờ.k hiểu do hàg đểu hay e làm gì sai.hy vọng qua đây e được học hỏi các cụ nhiều ah
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102, baotohalong62garaautoquangphuc .
  4. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,983
    Được đổ xăng:
    12,192
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,009 lít xăng
    Trước, tôi có gặp 1 con Audi A6 đời 2006 gì đó, chạy quốc lộ không sao, nhưng cứ về nội đô là bị lỗi máy nén của treo khí. Kiểm tra chẳng thấy hỏng gì (đã từng mượn thử nhiều đồ)
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphucFerrari599.
  5. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    792
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,615 lít xăng
    Theo dõi trên diễn đàn thì dòng xe sang chắc bác là người va nhiều nhất, mong bác có bài học nào rút ra ( cả mất tiền và không mất tiền ) thì chia sẻ cho mọi người để có ít vốn kinh nghiệm học hỏi giắt lưng, sau này gặp đỡ vất vả phần nào bác nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphucFerrari599.
  6. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,983
    Được đổ xăng:
    12,192
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,009 lít xăng
    Đâu có, bác quá lời rồi. Tôi toàn làm xe cỏ thôi mà. Đó là con sang nhất mà tôi từng sờ đó. Va nhiều xe xịn thì có mấy bác như bác chủ này, bác gì làm quản trị ấy, chẳng nhớ tên(chỉ nhớ có số 24 trong nich), mấy bác chếc chủng gì nữa...tôi chỉ hóng để học thôi mà
     
  7. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    792
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,615 lít xăng
    Em cũng mong có nhiều xe xịn để sờ bác ạ, làm pan khoai cứ phải vắt óc ra suy nghĩ nhưng đánh xong người nó cứ tê tê, thích lắm bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc.
  8. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,983
    Được đổ xăng:
    12,192
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,009 lít xăng
    Dính nhiều ca hại não lắm bác ạ. Cái chính là phải có người chia sẻ. Có nhiều pha phải mạo hiểm vài phép thử thì phải được chia sẻ thì mới làm được, chứ một mình thì chán lắm. Không phải là chia sẻ về kinh tế đâu, chỉ cần chủ xưởng và khách hàng không hiểu, không tin, không hợp tác, ông nào cũng chỉ giữ phần mình thì nhiều con không ra được
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc, DVBDBFerrari599 .
  9. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    792
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,615 lít xăng
    May quá, sếp em là dân kỹ thuật nên cũng thông cảm cho những công việc của anh em thợ như em. Phá nhiều mà chưa tìm hiểu được bao nhiêu bác ạ
     
  10. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,321 lít xăng
    #10 garaautoquangphuc, 29/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 29/5/15
    Theo em khi gặp ca xẹp kiểu như này thì. Phải kiẻm tra cho chính xác không ăn gạch
    Thường là. Bị xì bóng vậy các cụ kiểm tra như nào dùng khí nén vào và dìm xuống nc hoặc. Bôi xà phòng đúng không ah
    Nén vào là nó nồi ra phải không ah
    Cũng có xe nén vào nnó không nồi ra
    Chẳng nhúc nhích
    tạm thời chém vậy các cụ chém tiếp nhé có ca nào hay hay chia sẻ cho anh em mở mang
     
    Đã được đổ xăng bởi manh_classic, DVBDB, balong_autotn1 tài xế khác.

Chia sẻ trang này