Đang tải...

Thảo luận Chiều lắp cánh gạt của bơm thấp áp bơm VE

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi ice_hut, 10/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ice_hut
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    866
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    7,663 lít xăng
    #1 ice_hut, 10/6/13
    Last edited by a moderator: 10/6/13
    Bác nào biết chú ý trong quá trình lắp bơm cánh gạt thì chỉ tôi với
    Cám ơn rât nhiều
    [​IMG]
     
  2. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    565
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,951 lít xăng
    Theo ý của riêng em thì 2 mặt như nhău nắp mặt nào cũng được bác ah
    :5:
     
  3. anhnoi.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/12
    Số km:
    442
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,672 lít xăng
    E thì k nhớ cấu tạo của cánh gạt, nhưng theo hình bác thì nên lắp mặt lõm vào trong, và mặt lồi ra ngoài, như thế mặt lồi sẽ tiếp xúc tốt với vỏ bơm, tạo kín tốt hơn, k biết các bác thế nào

    [​IMG]
     
  4. anhh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/13
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    322 lít xăng
    Bac cho măt lom phien gat vao trog măt lôi ra ngoai bac ah
     
  5. ice_hut
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    866
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    7,663 lít xăng
    Như vậy thống nhất là mặt lõm vào trong, mặt lồi ra ngoài
    Nhưng mặt lồi nó không đối xứng, giả xử rô to quay thuận chiều kim đồng hồ thì lắp thế nào hả các bác
     
  6. anhnoi.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/12
    Số km:
    442
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,672 lít xăng
    #6 anhnoi.oto, 10/6/13
    Last edited by a moderator: 10/6/13
    Anh Phong thử chụp ảnh cụ thể xem thế nào. lâu rùi e k nhớ hình ảnh nó nữa
     
  7. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Gã chém gió tý nhé:
    1/ mặt lồi ra ngoài nhé
    2/ mặt lôi không đối xưng ( thường 1 cạnh có góc lượn nhỏ) : lắp sao cho từ góc lượn to sang góc lượn nhỏ là chiều quay của bơm
    Gã chém gió đấy
     
  8. otothanhdo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/6/13
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    297 lít xăng
    Khoong phải thống nhất cụ ice_hut ạ mà phải bắt buộc là mặt lõm ở trong do vấn đề cào xước và lực ly tâm khi văng ra vì dầu sẽ điền vào phần lõm hỗ trợ văng ra và tăng lực ly tâm của cánh!
     
  9. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    Ðề: Chiều lắp cánh gạt của bơm thấp áp bơm VE

    Không quan trọng bơm quay ngược hay quay thuân, chỉ xét riêng cái cánh gạt của bơm, mặt lõm ở trong, mặt lồi ra ngoài như cụ giẻ-rách bày là chuẩn không cần chỉnh rồi. ở mặt lồi, hai bên mép cánh gạt không đối xứng, 1 phía cao, 1 phía thấp, cụ ;ắp làm sao cho khi bơm quay, mép thấp đi trước, mép cao theo sau, như thế cánh sẽ gạt nhiên liệu nhẹ nhàng, trơn tru. nếu cụ lắp ngược thành mép cao đi trước, mép thấp theo sau, khi đó trong quá trình piston bơm chuyển động lên xuống và xoay, sẽ gây ra việc mép cánh gạt thúc vào thành làm trầy xước.
     

Chia sẻ trang này