Đang tải...

Thảo luận Chỉnh bơm SPK-10/10

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hoannbk, 4/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    Em đang kiểm tra con xe CAT E180, đời tay lái cơ, động cơ Mitsubishi 6D14, Bơm SPK-10/10.
    Xe khói rất nhiều khi vào tải và hơi lịm mặc dù em vừa mới làm động cơ, heo béc và Turbo.
    Bơm thủy lực em đã hạ bớt lưu lượng bằng con ốc to nhất số
    3. nhưng những con còn lại 12 em không biết chỉnh thế nào.
    Kính các cụ biết cách chỉnh bơm này thì chỉ giáo giúp em, xin chân thành cảm ơn các cụ.


    A1.jpg

    A2.jpg

    A3.jpg

    A4.jpg

    A5.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  2. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    nếu cụ nắm được cơ bản thủy lực. cụ có thể chỉnh vào , ra từng con nhỏ 1 hoặc 2 thì máy đỡ lịm. chưa sử dụng em số 3 vội. cụ chỉ thợ động cơ không thì hơi mệt đấy. thủy lực có thể chỉnh phát ăn luôn. nhưng không cẩn thận vỡ alo liền
     

Chia sẻ trang này