Đang tải...

Thảo luận Chỉnh cho động cơ ăn dầu(điesel)

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi quanauto, 8/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. quanauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng
    Thưa các cụ ,em đang thắc mắc về vấn đề này mong các cụ chỉ giúp em.Đó là muốn máy nó ăn nhiều dầu hơn ta chỉnh con vít sau bơm cao áp.thực chất chỉnh con vít đó là chỉnh bộ phận nào mà bơm cung cấp nhiều dầu hơn.mong các cụ giúp.
     
  2. thohocviec_87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    953 lít xăng
    cái này thuộc cơ cấu của bộ điều tốc cụ nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi quanauto.
  3. haingocem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    thanh răng
     
    Đã được đổ xăng bởi quanauto.
  4. quanauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng
    cụ có biết chỉnh đó ảnh hưởng tới bộ điều tốc như thế nào mà ăn dầu hơn không.chỉ em với
     
  5. quanauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng
    có đúng là thanh răng k cụ
     
  6. haingocem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    nó ak.xe yếu mở nó ra
     
  7. thohocviec_87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    953 lít xăng
    của cụ xe gì lắp động cơ gì
     
    Đã được đổ xăng bởi quanauto.
  8. quanauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng
    xe tàu cụ à.cửu long 7 tấn ạ
     
  9. Thanhcadillac
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/7/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    163 lít xăng
    Không biết mà cũng chỉnh àk.
     
  10. thohocviec_87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    953 lít xăng
    con này lắp động cơ 4110, cu thu chinh con vit o phia duoi bom ,cu noi con e cu 10 ra ben trong co vit chinh,van con vit nay vao se khoe len a,
    con này may 4110,phía cuoi bơm ở trên cùng, có 1 đường gió lấy từ cổ hút vào bơm cao áp,phần này gọi là bù tăng áp, có 1 con ecu 10 ,cu van con ecu này ra bên trong có con vit,van còn vit này vào sẽ khỏe lên
     
    Đã được đổ xăng bởi quanauto.
  11. quanauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng
    không biết giờ mới hỏi để mà chỉnh chứ cụ.Không biết mà im lặng thì dốt.
     
    Đã được đổ xăng bởi quochai1402.
  12. quanauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng
    thank cụ em sẽ thử.mà chỉnh con vít đó là chỉnh khoảng chạy của thước răng hà cụ.
     
  13. tathanhluank55
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    176
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,395 lít xăng
    Bù
    Bù tăng áp là như nào h cụ.nguyên lí nó hoạt động ra sao ah. Em thường nhìn vào đó để nhận biết máy tubô thôi.
     
  14. vothanhthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    bộ dieu toc loai nao,kieu chan khong hay la co.neu la chân không thì con ốc đó chình giới hạn màng da chân không để giới hạn tốc độ cầm chừng đó
     
  15. vothanhthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    loại cơ thì cần gạt điều tốc có cái vít gioi han nó
     
  16. iamtrucker
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    520 lít xăng
    bơm của bác là PE hay VE?
     
  17. quanauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng
    gọi chung là để điều chỉnh khoảng chạy của thước răng đúg k bác
     
  18. quanauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng
    bơm
    bơm pe bác à.mà bơm ve củg có.
     
  19. iamtrucker
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    520 lít xăng
    vâng, tóm lại đó là con vít giới hạn tầm dịch chuyển của thanh răng , nới ra để tăng dầu.
     
  20. nhanle123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    289 lít xăng
    con vít chỉnh khoảng chạy của thanh răng.giớn hạn của thanh răng khi bộ điều tốc "điều khiển" thanh răng làm xoay puston của bơm cao áp mở đường dầu cấp vào xilanh rộng ra.dẩn đến động cơ "ăn dầu" nhiều.vòi phun cấp đủ nhiên liệu cho động cơ.nhiều xe đi đăng kiểm cũng chỉnh con vít này để khói ra ít.tuy nhiên k đủ nhiên liệu thì chỉ chạy xe k.....có bác nào có ý kiến j thì chỉ giáo thêm ạ
     

Chia sẻ trang này