Đang tải...

Thảo luận Chỉnh cò trên các dòng xe

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi nguyentrongdai, 16/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyentrongdai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/6/13
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    624 lít xăng
    Theo em được biết thì thông thường chỉnh cò trên xe 4 máy,ta quay máy 1 chỉnh máy 4,quay máy 2 chỉnh máy 3.Trên các dòng xe 3 máy thì quay máy 1 chỉnh máy 3,quay máy 3 chỉnh máy 2 quay máy 2 chỉnh máy 1.Bác nào có nhiều kinh nghiệm về chỉnh cò trên các dòng xe ( thông số khe hở nhiệt,...) thì cùng tham khảo cho em học hỏi với ạ
     
  2. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    chỉnh cò .tùy theo tung ngưởi.theo kinh nghiệm.và củng theo tùng dòng xe.
     
  3. nguyentrongdai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/6/13
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    624 lít xăng
    Bác có thể nói rõ kinh nghiệm của bác đc ko ạ
     
  4. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    622
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    Nếu mà hỏi kinh nghiệm làm em dự k cụ nao nói ra đau cụ ạ .em cũng chưa làm đc .giờ chỉ đọc tài liệu và nhìn trộm thợ làm cụ ạ .
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyentrongdai.
  5. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Quau
     
  6. lamtannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    487 lít xăng
    kinh nghiệm của tôi là:
    -xác định thứ tự thì nổ...là điều trước tiên...
    -xác định vị trí của các máy...vì một số động cơ của nga,pháp có cách bố trí khác nhau..:)
     
  7. himan1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/09
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    364 lít xăng
    kinh nghiệm của em là cò nạp 0.2, cò xả 0.25
     
  8. menoto1k5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/6/13
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    468 lít xăng
    muốn chỉnh cò thì bạn xem lại cách đặt cam là oke. nó theo thứ tự nổ của các máy mà. và khe hở nhiệt nữa
     

Chia sẻ trang này