Đang tải...

Thảo luận Chỉnh đai và cam sau khi lắp máy?

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi phan_huy_duc, 28/4/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phan_huy_duc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/2/16
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    202 lít xăng
    Các cụ cho em hỏi,sau khi lắp xong máy thì phải chỉnh lại dây đai và cam cho đúng.Vậy mình phải chỉnh như thế nào ạ?
     
  2. khoasinh9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/11/15
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,441 lít xăng
    Nó có bi tăng cam đấy cụ .
     
  3. bangdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    327
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,471 lít xăng
    bác hỏi chung chung quá , khó !!
    - đặt cam đúng dấu
    - đúng chiều dây cam
    - lấy phần dây cam bên không có bi tăng làm cữ khi lắp
    - tăng dây cam (độ căng vừa đủ )
    * đó là với những xe sử dụng dây đai cam bình thường , còn những loại xích cam , bánh răng thì lại khác
    * bác phải tập chung chú ý các bác thợ máy làm rồi biết thôi
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,196
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,071 lít xăng
    - Đặt cam đúng
    - Độ căng đai cam đúng
    - Dây đai dẫn động bên ngoài (bơm nước, máy phát điện, máy nén điều hòa...) lắp đúng, độ căng đúng
     

Chia sẻ trang này