Đang tải...

Thảo luận chỉnh garăngti cho xe future neo f1 như thế nào ?

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi cokhi85, 27/1/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. cokhi85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/09
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    115 lít xăng
    điều chỉnh tốc độ không tải cho xe future neo f1 như thế nào ?

    các bác cho em hỏi chỉnh garăngti cho xe future neo f1 như thế nào ?mong các bác giúp đơ.Tại từ khi em đi bảo dưỡng xe các anh thợ kiểm tra má phanh, chỉnh lại độ căng của xích, kiểm tra bugi ,chỉnh lại garăngti .lúc đầu mới mua về em đi xe rất ngon nhưng từ khi đi bảo dưỡng về thì thấy xe ăn nhiều xăng và nhất là khi xe đi chậm thì rất hay bị chết máy giữa đường mong các bác khám hộ em với .xin chân thành cảm ơn các bác
     
  2. bugi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/10/09
    Số km:
    403
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,793 lít xăng
    future FI sử dụng phun xăng điện tử lên người ta không có chình galangti như bác nói bao giờ hết mà việc đó trước khi xe tới tay bác thì nhà máy đã cân chỉnh sẵn mức đó rồi, ở đây có thể do thợ họ chỉnh lại tốc độ cầm chừng không đúng thôi, nếu được bác cho biết thêm vài thông tin : số km, số lần bao dưỡng, các hạng mục bác đã lam. Nếu bác sinh viên cua HUI thì bác lên khoa nha gặp là tốt nhất
     
  3. cokhi85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/09
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    115 lít xăng
    [​IMG]
    như cái hình em vừa gửi các bác đó . xe của em mới chạy được 2000km thôi. nhưng đã bảo dưỡng 2 lần rồi .họ chẳng làm gì cả chỉ xem lại má phanh đĩa ,kiểm tra bugi, căng lại xích .mong các khám hộ em với
     
  4. lamkhiethung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    95 lít xăng
    theo pác thì fu neo f1 sử dụng béc phun nên k có chỉnh galangti như các xe xài chế hòa khí mà là cân chỉnh tốc độ cầm chừng,cái này bác qua phần diện điện tử ô tô xe đc hương dẫn tận tình . chào bác nha
     
  5. TranDzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Số km:
    886
    Được đổ xăng:
    187
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,039 lít xăng
    hay và qua bổ ích cho F1
     
  6. MyPower
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    974
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,349 lít xăng
    - Động cơ FI sử dụng các tín hiệu từ cảm biến bướm ga, lưu lượng dòng khí nạp hoặc áp suất dòng khí nạp . tốc độ của trục khuỷu . Và tùy vào từng loại động cơ .
    - Khi có tín hiệu từ các cảm biến gửi về ECU . ECU sẽ tính toán và đưa ra tín hiệu điều khiển kim phun để phun nhiên liệu theo từng chế độ làm việc của động cơ .
    - Khi động cơ chạy ở chế độ không tải bướm ga đóng kín .
    - Ở cổ họng gió có một đường không khí dành cho van khí phụ và một đường để điều chỉnh tốc động không tải .
    - Khi bướm ga đóng kín . Không khí đi theo 2 đường này ra phía sau bướm ga. Khi động cơ làm việc đến một lúc nào đó van khí phụ đóng lại chỉ còn một dòng khí . Trên đường khí này có đặt một vít chỉnh (Đây chính là vít chỉnh tốc độ không tải) Khi ta xoay vít này theo chiều kim đồng hồ tương ứng với giảm lượng khí đi vào động cơ (hay chỉnh tốc độ động cơ) và xoay ngược chiều kim là tăng tốc độ động cơ . Bác cũng đã biết vít đó rồi đúng không. Bác hãy điều chỉnh tốc độ của xe phù hợp (tốc độ cũng tương tự như xe thường) chúc bác thành công .
     
  7. cokhi85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/09
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    115 lít xăng
    chẳng hiểu tại sao em chỉnh tốc độ không tải đi được 1 tháng sau thì lại thường hay bị chết máy.nhất là lúc mới khởi động .kính mong các bác giúp em với,
     
  8. MyPower
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    974
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,349 lít xăng
    Chắc bác chỉnh em nó ăn ít xăng quá ấy mà. Vì thế mới hay chết máy. Và lúc mới khởi động thì nhiệt độ động cơ không cao làm giảm khả năng bốc hơi của xăng cho nên khi khởi động cần một lượng xăng nhiều hơn bình thường, mà bác lại chỉnh garăngti nhỏ thì làm sao nó chẳng chết máy.
     
  9. cokhi85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/09
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    115 lít xăng
    đúng cũng có thể .nhưng khổ nỗi khi em chỉnh nó xong thì nghe tiếng máy nổ êm .đi trong 1 tháng không hề có vấn đề gì xảy ra cả.khởi động lúc buồi sáng rất ngon lành. và cái này em cũng chỉnh nhiều lần rồi. cũng nhờ cả các bác thợ chỉnh hộ nhưng đúng 1 tháng sau đâu lại vào đấy .rất mong các bác chỉ giáo xem nó còn nguyên nhân nào khác không.cảm ơn các bác
     
  10. Noveboy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/09
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    Kiểm tra các kiểm biến đi ..chú ý xem đèn check có sáng ko
     
  11. xe_cam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    Cảm biến IACV điều chỉnh tốc độ cầm chừng đó pác,còn điều chỉnh thế nào thì e chịu.
     
  12. phuviet91
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/12
    Số km:
    744
    Được đổ xăng:
    387
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,895 lít xăng
    #12 phuviet91, 9/8/13
    Last edited by a moderator: 9/8/13
    Ðề: chỉnh garăngti cho xe future neo f1 như thế nào ?

    Đối với tất các dòng phun xăng điện tử không trang bị van điều chỉnh cầm chừng IACV (ISC) ta vẫn có thể điều chỉnh vận tốc ralangti.Thay bằng 1 vít chỉnh gió ở cạnh bộ bướm ga .
    [​IMG]
    [​IMG]
    Còn nếu xe trang bị Van IACV thì không chỉnh bằng tay được nhé các cụ.
     
  13. soc123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/13
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    Ðề: chỉnh garăngti cho xe future neo f1 như thế nào ?

    Chuẩn đấy phú việt
     
  14. nguyentien_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    234
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    579 lít xăng
    Ðề: chỉnh garăngti cho xe future neo f1 như thế nào ?

    Thì lúc đầu chỉnh thì chạy ngon,nhưng sau một tháng có thể là bụi bẩn lọt vào làm đường khí tắt lại nhỏ lại nên bị tắt máy thui
     

Chia sẻ trang này