Đang tải...

Honda Chỉnh xăng Airblade 2011 lên 125

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi ngocquy0583, 16/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngocquy0583
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/2/11
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    Tình hình là mình đang định lên nòng 125 cho Airblade 2011. Nhưng mà giờ thì yếu máy lắm do nòng lên nhưng xăng phun thì lại không đổi nên yếu xe. Các bác có kinh nghiệm chỉ giúp em có cách nào chỉnh cho tăng được cái phun xăng lên với.

    Em xin đa tạ nhiều nhiều
     
  2. nguyen nghi
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,092
    Được đổ xăng:
    893
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18,981 lít xăng
    em nghĩ cái ecm của nó được lập trình sẵn rồi chắc k đổi được đâu.
     
  3. ngoc15031989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/2/12
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    con nay dung he thong phun xang dien tu lap trinh san o ECM roi,Bac doa len 125cc nhg ECU van tinh la 110cc,cai nay B phai ra head honda mua ca he thong ECM cho dong co 125cc roi
     
  4. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,026
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    31,480 lít xăng
    Cái này chỉ có cách nào "Dịch ngược" được từ hộp của nó ra mới hy vọng can thiệp được cụ ạ!
     

Chia sẻ trang này