Đang tải...

Yamaha Chỉnh xăng gió cho Nouvo ?

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi bikerviet, 3/9/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bikerviet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Rùi tui nói sơ sơ kinh nghiệm của mình nha!Ở bên trái dưới ốp xe gần chỗ để chân, có một nút cao su nhỏ.Lấy nút cao su ra nhìn vô sẽ thấy 1con ốc vít, con ốc vít đó chính là ốc ga đó, lưu ý không có ốc gió.Để dễ dàng canh chỉnh nhất là lần đầu tập làm thì nên tháo cái yếm có chữ YAMAHA ra,vậy là dễ dàng nhìn thấy và nghiên cứu.Công việc xác định con ốc cần chỉnh như thế là xong, tiếp theo khởi động xe, dùng vít vặn ốc gió theo chiều xiết ốc cho đến khi xe tắt máy (lúc này là tình trạng thiếu xăng) nhớ vị trí (1) đó (bằng cảm giác cũng được).Tiếp tục vặn ốc gió theo chiều xả ra đến khi xe tắt máy 1 lần nữa (dư xăng) nhớ vị trí (2) này.Cuối cùng là chỉnh ốc gió sao cho nằm ở khoảng giữa 2 vị trí mà xe tắt máy.Ví dụ từ (1) - (2) là 1,5 vòng thì ta chỉnh cách vị trí (1) và (2) 0,75 vòng.
    Cái này là lý thuyết, để xe chạy ổn định như ý muốn còn tùy thuộc vào lọc gió và bugi cũng như hệ thống điện... Sau khi chỉnh, lấy xe chạy thử nếu thấy ok thì khỏi chỉnh nữa còn không thì tiếp tục chỉnh đến khi nào cảm thấy vừa ý.
    Chút kinh nghiệm mong chia sẽ cùng anh em, hy vọng chúng ta có thể tự mình làm được để khỏi mất công ra trạm bảo hành chỉ vì chỉnh garanty.
     
  2. FCBarcelona
    Offline

    <b><font color="black">Máy Cắt Cỏ </b></font>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/8/10
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    theo em con nouvo nay chỉnh đúng kỷ thuật của nó là 2 vàng xoay ra la ok.
     

Chia sẻ trang này