Đang tải...

Hãng khác Chỉnh xăng hệ thống phun xăng điện tử

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi lieukhai, 16/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,031
    Được đổ xăng:
    182
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    4,820 lít xăng
    các bác cho e hỏi cục này là cục gì vậy,trong đó có một con ốc để vặn,người ta nói là để chỉnh xăng nếu xăng dư.

    WP_20150916_005.jpg

    WP_20150916_003.jpg

    WP_20150916_006.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi open83, enestobeerbangdung .
  2. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    con này e thường gọi nó là variable . nó giống như cảm biến oxy, nên e thường thấy có con này sẻ không có cảm biến oxy
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86, enestobeer, lieukhai2 tài xế khác.
  3. giacvecad
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/11
    Số km:
    294
    Được đổ xăng:
    172
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,958 lít xăng
    gởi bác cái này để tham khảo nhé!

    VAF.png
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86, enestobeer, lieukhai2 tài xế khác.
  4. tiendu_lg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    230
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    178 lít xăng
    Cái này gọi là vít chỉnh Co vì khi chỉnh cái này sẽ làm tăng hay giảm lượng khí Co trong khí thải.
     
    Đã được đổ xăng bởi HoangLongBG, lieukhaiDoDuyThuan .
  5. MATIZ1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/14
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    366 lít xăng
    cái này thường có trên xe đời thấp. xe đời cao dùng cảm biến oxy
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  6. vothanhthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    cục biến trở điều chỉnh tì lệ ko khí nhien liệu,3 chân,vc vaf e2.ông vặn theo kim đồng hồ thì vaf nó tăng dần đến 5v gui về hộp.cho phun thêm xăng.vặn ngược chiu62 vaf nó giảm giảm xăng.mà thông thường có đồng hồ đo co vặn cái này mới chính xác ok
     
    Đã được đổ xăng bởi enestobeerlieukhai.
  7. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,031
    Được đổ xăng:
    182
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    4,820 lít xăng
    vậy nó cũng là cảm biến hả cụ
     
  8. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,031
    Được đổ xăng:
    182
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    4,820 lít xăng
    cụ cho e hỏi nó liên wan gì đến động cơ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi open83.
  9. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,031
    Được đổ xăng:
    182
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    4,820 lít xăng
    vậy là muốn chính xác phải dùng đồng hồ hả cụ,đồng hồ gì vậy cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi enestobeer.
  10. vothanhthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    ừ thì là cảm biến,nhưng cảm biến điều chỉnh bằng tay,điều chỉnh thế nào thì ecu nó phun béc như thế ấy thôi,tương tự như cảm biến oxi vậy,nhưng thằng oxi thì tự động,nó giảm sát dc sự thay đổi điện áp.nên tự động hộp điều chỉnh lượng phun luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  11. vothanhthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    nó có loại đồng hồ đo nồng độ oxi trong khí xã,như cái ống vậy cắm thẳng zô cổ bô chừng 40cm zậy,nổ máy rồi nó tự đo bao nhiêu,rồi mình dựa vào đó mình vặn con ốc không tải trong biến trở đó.hợp lý tỷ lệ là ok.có thông số cho mỗi xe hết,nhưng ba cái này cung it ai dùng,nhìn khí xả với lên ga,rồi nhắm đó mà vặn thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  12. vothanhthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    trả lời câu hỏi của lieu khai nè: thì đơn giản là nó điều chỉnh tỷ lệ xăng gió thì nó liên quan tới công suất động cơ thui.hihihihi
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  13. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,031
    Được đổ xăng:
    182
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    4,820 lít xăng
    Tăng giảm lượng Co trong khí thải cũng làm cho hộp ECU hiểu để giảm lượng xăng phun hả bác
     
  14. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,031
    Được đổ xăng:
    182
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    4,820 lít xăng
    Em nghe mấy bác khác nói nó phức tạp hơn nhiều. Hi hi
     
  15. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,879
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,078 lít xăng
    Nó không phải là cảm biến đâu. Đây là một tín hiệu đầu vào để hiệu chỉnh, tạm gọi là lượng đặt hay giá trị đặt
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  16. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,879
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,078 lít xăng
    Trong trường hợp xe của bác, nó sẽ thay đổi lượng phun, dẫn đến thay đổi tỷ lệ hỗn hợp ở chế độ không tải
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  17. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,879
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,078 lít xăng
    Vâng, đó là đồng hồ đo nồng độ thành phần khí xả, chủ yếu là CO. Bác muốn nhìn thấy nó thì vào trạm đăng kiểm nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhaihanhthuy1990.
  18. Thinh_91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    các bác có biết con 323 đời 2002 để con này bao nhiêu vôn thì chuẩn ko????????
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  19. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,879
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,078 lít xăng
    Làm gì có con số ấy đâu bác
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  20. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Chổ em cũng có cáy máy đo khí thải này nhưng chưa khi nào thử chỉnh con này cả. Cụ cho em hỏi tiêu chuẩn CO, NOX, HC là bao nhiêu là đạt ạ? Để khi nào có xe vào em chỉnh xem sao?
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.

Chia sẻ trang này