Đang tải...

Thảo luận về nghề Cho em hỏi các bác về kinh nghiệm làm cố vấn dịch vụ?

Thảo luận trong 'Tư vấn về nghề nghiệp' bắt đầu bởi cokhi85, 21/8/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. cokhi85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/09
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    115 lít xăng
    em mới tôt nghiệm xong.nhưng ít kinh nghiệm đi làm .mục tiêu của em là làm cố vấn dịch vụ.nên em rất mong các chỉ giáo cho em xem cần phải có thêm những kiến thức gì trong công việc .
     
  2. Predaton
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    363 lít xăng
    Nói thật lòng chứ bác đã có kinh nghiệm thực hành ở ngoài chưa ? Nếu chưa thì khuyên bác nên đi lấy kinh nghiệm trước thì hơn chứ em thấy chất lượng đào tạo tại các trường kém còn hơn cả học nghề nhà em ,chỗ em hiện có 4 anh tốt nghiệp phải học lại từ đầu đây này .
     
  3. cokhi85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/09
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    115 lít xăng
    thế theo các bác cố vấn dịch vụ ngoài phải biết đoán bệnh của xe ra còn phải làm nhưng gì nữa.tại hồi em thực tập tốt nghiệp thấy các bác kỹ thuật viên cũng đoán được bệnh.
     
  4. thanhtv_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/10
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    ô e tưởng cố vấn dịch vụ là cố vấn giá xe và loại xe cho khách hàng.mình kí đc hợp đồng mua xe sẽ đc hoa hồng.co điểm quan trọng nữa là khéo mồm và có duyên.hi
     
  5. bugi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/10/09
    Số km:
    403
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,793 lít xăng
    Cài này còn tùy thuộc vào từng đơn vị, công ty hay gara sửa xe nữa bạn ơi. Nhưng đa phần mình thấy có mấy điểm chung như thế này: (bạn tham khảo nha)
    1. Tiếp nhận xe của khách hàng mang tới sc hay bảo dưỡng. Từ đó báo giá dịch vụ theo yêu cầu.
    2. Phải nắm được phụ tùng, vật tư thay thế sc, giờ công sc (cái này bạn đừng ngại vì hầu hết các công ty đều có phần mềm tra cứu phụ tùng ô tô, tra cứu giá rồi. Còn nếu ở gara thì phải liên hệ cách tính của chủ gara)
    3. Có kinh nghiệm sc là một lợi thế khi chẩn đoán và báo giá nhanh hơn.
    4. Có một số đơn vị thì CVDV tiếp nhận và làm cả xe bảo hiểm.


    Tóm lại là bạn có thể tham khảo chương trình đào tạo CVDV cỉa Toyota để thấy cụ thể vấn đề hơn. Chúc bạn thành công.
     
  6. NamLuu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    883 lít xăng
    đấy là sale rồi bạn.
     

Chia sẻ trang này