Đang tải...

Thảo luận Cho em hỏi về ắc quy

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi mazda1995, 10/11/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mazda1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/10
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    212 lít xăng
  2. sunny tran
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/11/10
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    Hi mazda.
    Để đáp ứng nhu cầu của bác thì cần mua Alt & batt tester , nó sẽ cho tt đầy đủ khi bác kt.
    Còn thông thường thì cũng có nhiều cách :
    1/ Mỗi buổi sáng đề máy thấy quay nhanh,nhẹ => ok .Nếu đậu vài hôm đề tốt => càng ok.
    2/ Kt nước bình kg cạn dưới quy định, đa số bình hiện nay mở nắp sẽ thấy có 1 phần trong lỗ sâu xuống .Nước cần chạm phần đáy này.
    3/ Nếu có đồng hồ volt thì : ngắt mạch bơm xăng,đấu đồng hồ vào 2 cọc bình.Nhờ 1 người đề máy khoảng 15 giây ngưng 10 giây , làm 3 lần như vậy .Lần thứ 3 đồng hồ còn đọc trên 9.6 v => ok .
    4/ Nếu có đồng hồ đo acid thì dung dịch là 28o baume.
    Chúc thành công,vui vẻ,Bye.
     
  3. mazda1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/10
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    212 lít xăng
    vâng em cảm ơn bác nhiều nha.
     
  4. dartn1991
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/2/10
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    cảm ơn bạn nhé
     

Chia sẻ trang này